Sony a7S III sẽ sớm xuất hiện, có thể quay 4K/120p và gắn quạt làm mát tích hợp

Thông báo được đăng tải bởi Sony Alpha Rumors cho biết từ một "nguồn đáng tin cậy" của họ: Sony đang lên kế hoạch phát hành sản phẩm kế nhiệm a7S II với quạt làm mát tích hợp, đồng thời nó có khả năng quay video 4K/120p.

Người dùng Sony đã phải chờ đợi cả một khoảng thời gian dài cho sự ra mắt của sản phẩm kế nhiệm Sony a7S II. Theo thông báo mới nhất từ trang SonyAlphaRumors, từ một nguồn tin đáng tin cậy của trang này cho hay rằng họ đang trong quá trình dùng thử mẫu a7S III, chiếc máy này chắc chắn sẽ sớm xuất hiện.

 

Các fan của Sony hẳn là đều mong sản phẩm được trang bị 4K/60p, nhưng nếu Sony có thể làm trên cả mức chờ đợi thì đây thực sự là điều tuyệt vời. SonyAlphaRumors cho biết, chiếc máy này không ghi hình được 8K, nhưng với khả năng 4K/120p thì nhiều suy đoán sẽ có cả 6K/24p.

 


Hệ thống làm mát của Panasonic S1H

Đáng chú ý, Sony không phải là hãng đầu tiên đưa tính năng làm mát chủ động vào máy ảnh mirrorless full-frame cho mục đích quay video chất lượng cực cao. Panasonic đã làm điều này với S1H để có thể quay video 6K/24p và 4K/60p ở 10-bit 4:2:0, nhưng chất lượng 4K/120p thì ngay cả S1H cũng chưa làm được.

Ban đầu a7S III được đồn đoán sẽ phát hành vào năm ngoái, nhưng có vẻ Sony đã hoãn lại để quan sát kỹ lưỡng hơn, đảm bảo model mới này có thể vượt trội hơn các sản phẩm cạnh tranh của những đối thủ mạnh khác như Nikon, Canon và Panasonic.

Nguồn tin cung cấp cho Sony Alpha Rumors cũng cho biết, nguyên mẫu a7S III họ đang sử dụng là phiên bản vài tháng trước, nó có thể đã thay đổi một vài thông số, nhưng mục tiêu của Sony vẫn là phát hành một máy ảnh quay video "cực đỉnh" và sẽ khiến cho người dùng mong chờ.

Theo SonyAlpharumors/Camerabox


>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

>> DUYTOM YOUTUBE CHANNEL

[4K video] Đánh giá Sony A7 Mark III - 1 trong những chiếc full-frame tốt nhất

 

 

 

 

 

Related Articles