Nikon ra mắt đồng hồ cơ limited edition mừng sinh nhật 60 năm Nikon F huyền thoại

Nikon mới giới thiệu mẫu đồng hồ phiên bản cực kỳ giới hạn chỉ 100 chiếc mà những người hâm mộ cuồng nhiệt của Nikon chắc chắn sẽ muốn có trong bộ sưu tập và thêm một điều kiện đặc biệt nữa là nếu bạn muốn mua thì sẽ phải tự mình sang Nhật!

Để kỷ niệm 60 năm ra mắt dòng máy ảnh film huyền thoại Nikon F, bảo tàng Nikon mới công bố ra mắt một mẫu đồng hồ đặc biệt được bán với số lượng rất giới hạn - chỉ 100 chiếc duy nhất!

 

Sản phẩm được đăng trên trang Nikon Japan, cùng với những sản phẩm kỷ niệm đặc biệt khác. Mặt đồng hồ được làm bằng kim loại màu bạc sáng bóng, với phần dây da màu đen và có một vòng tròn được thiết kế giống hệt & cùng kích cỡ với vòng vặn chỉnh tốc độ màn trập trên chiếc Nikon F. Mặt sau của đồng hồ là một tấm thép không gỉ khắc lên chữ Nikon F.

 

Sản phẩm được bán với số lượng rất hạn chế, chỉ có 100 chiếc, và không chỉ vậy, mỗi cá nhân chỉ được mua 1 chiếc duy nhất. Nếu người dùng muốn mua sẽ phải tới trực tiếp Nikon Museum tại Tokyo, Nhật Bản nên những ai ngoài nước Nhật muốn mua thì sẽ phải đến tận nơi để sắm về.

 

Đồng hồ có mặt sau bằng thép không gỉ, mặt trước là hình ảnh vòng quay chỉnh tốc độ màn trập kích thước thực, được sử dụng trên máy ảnh Nikon F. Mặc dù có thiết kế đẹp, là sản phẩm giới hạn nhưng mẫu đồng hồ này cũng không hề đắt - được bán với giá 19 900 Yen tương đương 200 USD (4.6 triệu Đồng).

 

Đồng hồ Nikon F là vật phẩm kỷ niệm đặc biệt, chỉ có 100 chiếc được sản xuất và giới hạn mỗi người chỉ được mua 1 chiếc, đồng thời nó chỉ có thể mua ở cửa hàng bên trong Bảo tàng Nikon ở Tokyo. Chỉ sau vài ngày xuất hiện, đồng hồ Nikon F đã treo bảng "hết hàng".

Giá của chiếc đồng hồ này không quá cao, chỉ khoảng 19.900 Yen (khoảng 4.200.000 VNĐ). Theo dự đoán, nó sẽ được bán lại với giá cao hơn nhiều, và sẽ còn tiếp tục tăng đến những năm tiếp theo nó sẽ dần khan hiếm.



Bạn có thể xem thêm về đồng hồ Nikon F và danh sách các vật phẩm kỷ niệm 60 năm tại liên kết: https://www.nikon.com/about/corporate/museum/shop/

 

Ngoài mẫu đồng hồ trên nằm trong danh sách những vật kỷ niệm 60 năm máy ảnh Nikon F, bên cạnh đó còn có cốc Nikon F, tấm bảng thông số kỹ thuật Nikon F và poster lịch sử máy ảnh Nikon. 

Mẫu cốc Nikon F

 

Tham khảo genK/camerabox

Related Articles