[Video] So sánh khập khiễng nhất từng có: iPhone vs máy quay 250.000 USD

Lâu lâu cộng đồng nhiếp ảnh mới lại xuất hiện một video nghe hơi ngớ ngẩn, khập khiễng về mọi mặt, không chỉ về khả năng chụp ảnh giữa iPhone ($1000) với một camera chuyên nghiệp ($250.000). Nhưng hãy xem hết đoạn phim ngắn này bạn sẽ hiểu vì sao anh chàng này lại đưa ra so sánh vậy!

 

>> Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube

iPhone 11 Pro: $1.000 – $1.350

Những thiết bị siêu đắt đỏ đi kèm với chiếc máy quay đắt tiền này: 

  • Fujinon UA107 Box Lens – $ 212.000
  • Tripod and Fluid Head – $ 20.000
  • Remote Control Handles – $ 9.000
  • Camera-to-Lens Adapter – $ 7.000
  • Monitor – $ 1800
  • Fiber Optic Transmission Module – $ 3.000

Xét về mọi góc độ thì iPhone không "đủ tầm" để so sánh với dòng máy quay chuyên nghiệp này. Đây cũng không phải là một so sánh nghiêm túc, và điều mà Zebra Zone muốn đưa ra phản hồi về nhiều ý kiến ​​mà anh ấy nghe bàn tán về sản phẩm điện thoại thông minh sẽ thay thế thiết bị chuyên nghiệp trên cộng đồng mạng. Hơn nữa cũng có nhiều video nói về khả năng tuyệt vời của iPhone hay nhiều điện thoại thông mình khác mà anh đã xem.

Lập luận của Zebra Zone: Một chiếc iPhone có thể hoạt động rất tốt cho nhu cầu bình thường với đa số, nhưng nói là việc nó có thể thay thế một chiếc máy chuyên nghiệp thì nhiều người lại nhận xét quá mức.

Số tiền mà khách hàng phải trả khi họ thuê một người quay phim chuyên nghiệp với những thiết bị đắt tiền sẽ cho sự nhất quán và chất lượng đảm bảo và tốt hơn hẳn!

Ngay cả trong các điều kiện ánh sáng yếu hoặc ánh sáng hỗn hợp, có nhiều hoàn cảnh mà iPhone không thể đáp ứng. Trong nhiều tình huống, điện thoại thông minh vẫn phải "chạy hụt hơi" máy chuyên nghiệp.

Một so sánh mới nghe tưởng như ngớ ngẩn nhưng kết thúc của nó lại là cuộc độc thoại đầy thông tin giúp người xem suy nghĩ kỹ về lý do tại sao thiết bị tốt lại đắt vậy và giá trị thực sự của thiết bị cao cấp được sử dụng đúng cách và cách doanh nghiệp nên tiếp cận mua thiết bị chất lượng cao để phục vụ tốt cho mục đích của mình, đặc biệt là để đạt được mong muốn phục vụ cho công việc kinh doanh chuyên nghiệp của họ.

Vì sao máy quay truyền hình vẫn siêu to và đắt như vậy?

Mời xem video giải thích của Zebra Zone vì sao máy quay truyền hình lại to khủng và đắt đỏ ra sao. 

>> Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube


>> Có thể bạn quan tâm

Related Articles