Sony Prime FE 20mm f/1.8 G siêu rộng chính thức được công bố, giá 898 USD!

Hôm nay, 26/2, Sony đã chính thức ra mắt lens FE 20mm f/1.8 G mới (SEL20F18G), ống kính full-frame rộng nhất trong dòng E mount. Giá bán tại thị trường Mỹ là 898 USD.

Video giới thiệu của Sony về mẫu lens rộng nhất 20MM F/1.8 FULL-FRAME E-mount  

Được thiết kế cho những nhu cầu cao về hụp ảnh thiên văn, phong cảnh và đường phố, Sony cho biết ống kính 898 USD này lý tưởng cho nhiều mục đích chụp ảnh sáng tạo. Nhưng đây là một ống kính full frame siêu nhẹ, siêu rộng (giá $ 898), siêu nhẹ (chỉ nặng 373 g = 13,2oz) và nhỏ hơn một chút so với FE 24mm F1.4 GM.

Neal Manowitz, phó chủ tịch của Imaging Products & Solutions America, Sony Electronics cho biết, điều này được thúc đẩy bởi nhu cầu của khách hàng và sẽ tiếp tục phát triển các công cụ tốt nhất đáp ứng tham vọng sáng tạo của họ.

Ống kính E-mount thứ 56 của chúng tôi, FE 20mm F1.8 G mới, nhanh, nhẹ và cực kỳ linh hoạt, mang đến cho người dùng sáng bởi một công cụ hấp dẫn khác để giúp hiện thực hóa tầm nhìn của họ.

 

Sony cho hay, ống kính mới này có hai yếu tố hình cầu (AA) tiên tiến và ba yếu tố phân tán cực thấp (ED) để triệt tiêu quang sai màu với độ méo tối thiểu, lại mở rộng. Mẫu lens mới còn có khả năng chống bụi và chống ẩm, với lớp phủ phía trước bằng flo để ngăn chất lỏng và bụi.

 
Focal Length 20mm
Maximum Aperture f/1.8
Minimum Aperture f/22
Lens Mount Sony E
Format Compatibility Full-Frame
Focus Type Autofocus
Minimum focus distance 7.09" (18cm)
Macro ratio 1:2
Angle of View 94°
Optical Design 14 Elements in 12 Groups
Diaphragm Blades 9, Rounded
Image Stabilization No
Filter Size 67 mm (Front)
Dimensions 2.89 x 3.33" (73.5 x 84.7mm)
Weight 13.16oz / 373 g

Ống kính có nhiều nút điều khiển, bao gồm công tắc chế độ lấy nét và nút giữ tiêu cự có thể tùy chỉnh, cũng như vòng khẩu độ có thể được nhấp vào trong một nút công tắc. Đâu sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho các nhà quay phim và chuyên sáng tạo nội dung. Sản phẩm trang bị động cơ tuyến tính cực động kép cung cấp khả năng tự động lấy nét chính xác, nhanh chóng và yên tĩnh.

Với kích thước 73,5 x 84,7 mm và nặng 373g, nó kết hợp hiệu quả với máy ảnh E-mount của Sony cũng như với gimbal giúp tăng độ ổn định cực kỳ cân bằng. Để chụp cận cảnh, Sony FE 20mm f/1.8 G có khoảng cách lấy nét tối thiểu là 0,19m/4,48 inch, với độ phóng đại tối đa 0,2x.

 


Ống kính Prime G góc cực rộng

 

 

 

  • Hai yếu tố AA và ba kính ED cho độ phân giải cao trên toàn khu vực hình ảnh
  • Lớp phủ Sony Nano AR để loại bỏ hiện tượng lóa và bóng ma
  • Nút giữ lấy nét và các tính năng khác hỗ trợ nhu cầu chụp ảnh chuyên nghiệp
  • XD Tuyến tính cung cấp phản hồi tuyệt vời và độ rung thấp cho AF nhanh, chính xác, yên tĩnh

FE 20mm F1.8 cung cấp vòng lấy nét thủ công phản hồi tuyến tính, những khách hàng chuyên quay phim chắc chắn sẽ đánh giá cao. Một vòng điều khiển khẩu độ có thể được 'nhấp chuột' cho mục đích ghi hình cũng được trang bị và cả công tắc AF / MF, nút giữ lấy nét cho người dùng - tất cả các tính năng sẽ có lợi cho người dùng đang muốn có những điều khiển tiện ích trực tiếp trên ống kính.

Sony FE 20mm f/1.8 G sẽ sớm được đặt hàng trước với giá $ 898 và sẵn sàng xuất xưởng vào tháng 3 tới.

https://www.youtube.com/watch?tv=0FEu75UXFNA&feature=emb_logo

 

 

 

Sony không để cho các tín đồ của mình phải chờ đợi lâu hay cảm thấy chán nản vì thiếu sự đa dạng các thiết bị. Giờ ống kính ngàm E thứ 56 cũng đã được phát hành, một lựa chọn cho ống kính siêu rộng từ chính hãng. 

Theo diyphotography/Sonyalpharumors


>> Có thể bạn quan tâm

Related Articles