Kế hoạch ra mắt Sony a7S III bị trì hoãn (một lần nữa) cho đến giữa tháng 7

Theo các nguồn tin được chứng minh, trích dẫn từ Sony Alpha Rumors, ban lãnh đạo Sony đã quyết định trì hoãn thông báo về camera không gương lật full-frame Sony a7S III vào khoảng giữa cho đến cuối tháng 7. Model đang được các fan mong ngóng sau sự thành công của a7 III - một trong những mẫu full-frame tốt nhất của hãng.
 
 
 
Động thái này có nghĩa là Sony sẽ công bố ra mắt máy ảnh của họ sau khi Canon (dự kiến) phát hành EOS R5 và R6 cùng loạt lens RF mớiBản báo cáo chắc chắn sẽ gặp phải những ánh mắt buồn, thái độ không hài lòng từ người hâm mộ đang mong chờ Sony và những người không thích các trang tin đồn bởi số lần Sony a7S III được đưa tin ra mắt, lại bị trì hoãn và hôm nay tiếp tục trì hoãn một lần nữa.
 
Tuy nhiên, quyết định này thực sự có ý nghĩa với hãng. Cuối tuần trước, Canon Rumors cũng đã tiết lộ tin EOS R5, EOS R6, sáu ống kính RF và hai bộ chuyển đổi từ xa sẽ được Canon ra mắt vào khoảng ngày 9 tháng 7. Ngoài ra, những tin đồn trước đây từ trang SonyAlpharumors  từng cho hay a7S III xuất hiện cùng với ống kính G Master 12-24mm vào cuối tháng Sáu nhưng đúng lúc đó Canon cũng chen vào và phân tán sự chú ý.
 
Theo Sony Alpha Rumors, thông tin về mẫu máy ảnh này đã được gửi cho báo chí và các nhà bán lẻ, nhưng Sony đã chọn cách giữ kín lâu hơn dự kiến ​​để đạt chiến lược tốt nhất về giá cả và tiếp thị. 
 
Theo SonyAlphaRumors/Petapixel
 

  • [4K video] Đánh giá Sony A7 Mark III - 1 trong những chiếc full-frame tốt nhất

 
 

>> Mời các bạn ấn Subscribe kênh DuyTom YouTube để tiện theo dõi và thường xuyên nhận được những thông báo video đánh giá mới nhất của chúng tôi.

Related Articles