DJI ra mắt gimbal OM4 chống rung thông minh dành cho smartphone có thể gập lại với giá đỡ từ tính

DJI, hãng chuyên về flycam & phụ kiện nổi tiếng của TQ mới ra mắt mẫu gimbal tự động xoay, ứng dụng chống rung công nghệ cao cho những ai yêu thích sự tiện dụng thường xuyên mang điện thoại đi du lịch chụp ảnh và cần nhiều hoạt động bên ngoài.
 
 
 
DJI OM4 còn có nhiều tính năng thông minh hỗ trợ điện thoại thông qua ứng dụng DJI Mimo dành cho iOS hoặc Android, bao gồm Active Track 3.0: Điều khiển bằng cử chỉ để bắt đầu hoặc dừng quay, lệnh cho máy chụp ảnh và một số chuyển động được lập trình trước như “Dynamic Zoom” (AKA Dolly Zoom), Timelapse và Hyperlapse, chế độ thể thao để chụp hoạt động nhanh và tính năng Panorama tự động xoay máy...
 
Điểm cải tiến đáng chú ý là pin, hứa hẹn sẽ kéo dài thời gian sử dụng của bạn trong 15 giờ cho một lần sạc và thậm chí có thể được sử dụng với vai trò ngược lại — tức là bạn có thể dùng OM4 đóng vai trò như một bộ sạc pin di động.
 
 
 
Bạn có thể thấy cách gimbal hoạt động trong video giới thiệu dưới đây:
 
 
 
 
Hoặc tìm hiểu thêm về cách thiết lập và sử dụng các tính năng khác nhau như Timelapse và chế độ toàn cảnh, Dynamic Zoom hay “Clone Me” trong các video hướng dẫn tại đây:
 
 
Dynamic zoom
 
 
 
Timelapse
 
 
 
Clone Me - Chụp một người nhưng xuất hiện với nhiều tư thế trong một bức ảnh
 
Theo Petapixel
 

 

Đánh giá Mavic Air 2 - Cảm nhận qua 3 chuyến đi từ Trung ra Bắc

 
 

Review DJI Tello chiếc drone nhỏ nhất rẻ nhất của DJi - duytom.com

 
 
 

Review DJi Mavic Air - chiếc drone dành cho tất cả mọi người

 
 
 
 
 
 
 

Related Articles