Kỳ lạ thử nghiệm mới của Canon: "Tạo một cái gì đó từ không có gì"

"The Lab" là một seri 6 thí nghiệm sáng tạo của hãng máy ảnh Canon, được tiến hành bởi các nhiếp ảnh gia tại Canon Australia. Những nỗ lực đầu tiên khá là thú vị: 6 nhiếp ảnh gia được yêu cầu chụp chân dung cùng một chủ đề, cùng một nơi trong khi cốt truyện phía sau phải tự sáng tạo khác nhau. Canon tại Úc đặt tên thí nghiệm này là: "BLANK - Tạo một cái gì đó từ không có gì". Cái khó là studio hoàn toàn trống, không có đạo cụ và kiểu chụp selfies cũng bị cấm.

 

Nói cách khác: "Sáng tạo là chả cần gì, ngoài bạn", công ty cho biết. Nhưng có vẻ như yêu cầu của các thí nghiệm ngày càng trở nên kỳ quặc. Với thí nghiệm mới nhất của Canon tại Úc, hãng này đã mời 6 nhiếp ảnh gia tham gia chụp studio mà không hề nói trước với họ. Chỉ sau khi đến, họ mới biết rằng studio hoàn toàn trống, không có đạo cụ và kiểu chụp selfies cũng bị cấm. Vì vậy, các nhiếp ảnh gia đã phải tìm ra cách để chụp ảnh sáng tạo nhất chỉ với những thứ họ mang theo cùng với bộ nền màu trắng trống rỗng. Một trong số họ đang cố gắng để tìm ra góc chụp sáng tạo:

 

Một nhiếp ảnh gia đã có sáng kiến khá táo bạo bằng cách cởi hết quần áo của mình ra, tung đồ đạc trên sàn và ném đôi giày của mình lên cao.

Dưới đây là một số hình ảnh sáng tạo là kết quả của thí nghiệm này:

 

Theo Canon Australia/Bokeh 

Related Articles