Yongnuo "trình làng" ống kính 25mm f/1.7 cho Micro Four Thirds

Đúng như kế hoạch từng được tuyên bố của Yongnuo, hãng camera Trung Quốc mới trình làng ống kính 25mm f/1.7 cho Micro Four Thirds trên trang web chính thức từ vài hôm trước. 

 

YN25mm f/1.7M sẽ nặng 150 gram và rộng 60,8 mm (~ 2,4 inch) x cao 66,6 mm (~ 2,6 inch). Mặc dù giá cả và thời gian xuất xưởng vẫn chưa được thông báo chính thức, nhưng với lịch sử giá bán luôn rẻ hơn các hãng của Yongnuo nên có nhiều định rằng ống kính này sẽ được bán lẻ với giá dưới 150 USD. 

Theo thông báo cho thấy, máy ảnh được thiết kế theo định hướng có giá cả phải chăng và khá nhẹ nhưng hiệu suất ổn định. 

 

Trong các thông số kỹ thuật đã được dịch bởi Radojuva.com, ống kính có phạm vi khẩu độ từ f/1.7 đến f/22, có màng chắn bảy cánh và có khoảng cách lấy nét gần 20 cm (~ 7,9 inch) và đường kính bộ lọc (filter) là 52mm. Bạn có thể xem biểu đồ MTF do Yongnyo công bố dưới đây, có vẻ như cho thấy hiệu suất khá tốt đối với một ống kính giá cả phải chăng.

Ống kính được cấu tạo từ bảy thấu kính trong sáu nhóm và thiết kế bao gồm hai thấu kính phân tán cực thấp (ED) và một thấu kính phi cầu. Ngoài ra, như đã đề cập, ống kính có tính năng tự động lấy nét được hỗ trợ bởi một động cơ Stepping.

 

Ống kính được cấu tạo từ bảy thấu kính chia thành sáu nhóm và thiết kế bao gồm hai thành phần thấu kính tán sắc cực thấp (ED) và một thấu kính phi cầu. Ngoài ra, như đã đề cập, ống kính có tính năng tự động lấy nét được hỗ trợ bởi một stepping motor.

 


Yongnuo 25mm f/1.7 được dự kiến ​​sẽ sớm gia nhập "hội" ống kính của hãng trên cửa hàng Amazon

 Theo 43rumors

Related Articles