Nhiếp ảnh gia bị cướp khi đang lái xe, mất 7.000 USD trị giá thiết bị máy ảnh

Đây có thể là tương đương với một "vụ cướp xe ngựa" thời hiện đại: cặp nhiếp ảnh gia vừa bị trộm một cách trắng trợn khi đang lái xe, giao thông đông đúc ở San Francisco. Những tên cướp đã đập vỡ cửa sổ phía sau và trộm chiếc túi chứa đầy đồ trị giá 7000 USD của họ.

 

 

Trang ABC7 đưa tin rằng vợ chồng nhiếp ảnh gia bất động sản Ben và Masha của kênh Home Shots đã bị cướp túi máy ảnh lúc đang di chuyển lên đường cao tốc Interstate 80 vào khoảng 4:30 chiều thứ sáu sau khi kết thúc buổi chụp hình gần công viên Dolores.

Sau đó, như đoạn video trên cho thấy, một chiếc Honda tối màu đã vượt lên cùng chiếc xe hơi Prius của họ. Một người đàn ông nhảy ra ngoài, nhanh chóng đập vỡ cửa kính phía sau, giật lấy chiếc túi đựng đồ nghề để trong cốp xe, quay lại xe rồi phóng đi.

 

Ảnh chụp màn hình

Toàn bộ sự việc kéo dài chỉ khoảng 10 giây từ đầu đến cuối, và được ghi lại vào máy ảnh từ phía sau bởi một tài xế Tesla tên là Alex, người sau đó đã dừng xe và trao đổi thông tin liên lạc với các nhiếp ảnh gia.

Masha, người đang lái chiếc xe, đã nhận ra chiếc xe tối đen theo sau họ sau khi họ rời buổi chụp hình.

Ben ước tính rằng thiết bị bị đánh cắp của anh bao gồm máy ảnh, ống kính, máy bay không người lái và gimbal, trị giá khoảng 7.000 USD:

“Túi máy ảnh của tôi chứa đầy đồ nghề bao gồm máy ảnh Nikon Z6, Nikon 14-30mm, DJI Mavic Air 2, DJI Ronin SC, đèn nháy điểm, bộ lọc, thẻ nhớ và nhiều phụ kiện khác,” nhiếp ảnh gia chia sẻ.

Theo Petapixel


 

Related Articles