Canon EOS R5c sắp ra mắt năm 2021 - một chiếc R5 không quá nóng!

Canon EOS R5c sẽ là một phiên bản R5 được khắc phục với hệ thống làm mát tích cực và đi kèm Canon Log 2, theo báo cáo mới đây từ CR. Mẫu camera cải tiến đặc biệt hệ thống làm mát này sẽ được công bố vào năm nay (và chữ "c" có nghĩa là cool-làm mát).
 
Canon chuẩn bị công bố Canon EOS R5c, một phiên bản nâng cấp của R5 sẽ có hệ thống làm mát chủ động để ngăn hiện tượng quá nhiệt, theo một báo cáo rò rỉ mới.
 
Về thông số kỹ thuật cốt lõi, Canon EOS R5c sẽ giống với Canon EOS R5 hiện tại. Chẳng hạn như độ phân giải 45MP và khả năng quay video 8K sẽ không có nhiều thay đổi.
 
Tuy nhiên, điều chắc chắn cần được khắc phục là vấn đề quá nóng nan giải của R5, dẫn đến giới hạn quay video nghiêm ngặt. Và đó chính xác là những gì đang được khắc phục trong Canon EOS R5c, chiếc máy ảnh này sẽ sở hữu body lớn hơn . Về mặt vật lý có hệ thống làm mát hoạt động - thứ sẽ vượt qua giới hạn hiện tại về quay video Chất lượng cao 4K, 4K 60p và 8K 30p.
 
“Vậy là như tôi đã thông báo tuần trước rằng một camera EOS R cinema sẽ ra mắt trong thời gian tới,” Canon Rumors viết trong một báo cáo mới.
 
"Bây giờ tôi đã nhận được thêm xác nhận điều này là đúng và chúng ta nên mong đợi một thông báo vào cuối năm 2021 và sẽ sớm có tin cụ thể vào đầu năm 2022."
 
"Máy ảnh mà chúng tôi đang gọi là EOS R5c sẽ được trang bị cảm biến hình ảnh giống như EOS R5 và có tất cả các tùy chọn ghi giống nhau. Thân máy sẽ lớn hơn một chút với hệ thống làm mát chủ động và cũng vẫn là một máy ảnh hybrid chụp ảnh tĩnh. EOS R5c cũng sẽ đi kèm với C-Log 2."
 
Việc bổ sung Canon Log 2 là một vấn đề lớn đối với các nhà quay phim và nhà sáng tạo nội dung nghiêm túc, vì R5 hiện chỉ được giới hạn trong Canon Log 1. Từ lâu đã có tin đồn rằng C-Log 2, và thậm chí là C-Log 3, có thể sẽ có mặt ở R5 trong một bản cập nhật chương trình cơ sở trong tương lai.
 
Liệu mẫu Canon EOS R5 tương lai không quá nóng và có chế độ ghi nhật ký tốt nhất? Đó là chiếc máy ảnh mà nhiều nháy đã và đang chờ đợi. Câu trả lời chắc sẽ sớm được đưa ra.
 
Theo Digitalcameraworld
 

 

Related Articles