ISO 1,6 triệu! Đây là thông số được khẳng định thêm về Pentax K-3 Mark III sắp ra mắt

Trang DCW đưa thêm tin về mẫu máy ảnh được "thai nghén" từ lâu của Pentax sẽ có cảm biến hình ảnh hoàn toàn mới - cùng với công cụ chụp ảnh và bộ gia tốc mới - độ phân giải 25,73 MP, tăng một chút so với mức 24MP quen thuộc với dòng APS-C của Pentax.
 
 
 
Ngoài hiệu suất ISO 100 đến 1,6 triệu, thông số kỹ thuật của Pentax K-3 Mark III cũng bao gồm Shake Reduction II (SRII) được cải tiến, thường thấy trong các máy ảnh như Pentax K-1 Mark II full-frame, hệ thống năm trục.
 
Nó có tốc độ chụp cao nhất là 12 fps và có thể quay video 4K lên đến 30p và video FullHD lên đến 60p, được hỗ trợ bởi cổng micro bên ngoài và khe cắm thẻ SD kép (chỉ có một trong số đó là UHS-II). Camera này cũng sở hữu hệ thống lấy nét tự động theo pha, với 101 điểm AF (25 trong số đó là cross-type), có khả năng lấy nét xuống -4EV.
 
Đây là điều mà nhà sản xuất đã muốn nhấn mạnh, lăng kính năm mặt là trái tim và linh hồn của máy ảnh - và kính ngắm ở đây cung cấp độ phóng đại rất lớn 1,05x, một sự cải thiện đáng chú ý so với độ phóng đại 0,95x được thấy trong K-3 Mark II trước đó.
 
 
 
Như đã từng xác nhận, màn hình LCD phía sau sẽ không có tính năng nghiêng, khớp nối, thay vào đó sẽ là màn hình loại 3.2 cố định và có thể không phải là màn hình cảm ứng, với 1,62 triệu điểm ảnh. Nó cũng có màn hình đỏ Night Vision rất được yêu thích để chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.
 
Cả WiFi 2,4 GHz và Bluetooth 4.2 đều được hỗ trợ và kích thước chính thức của máy ảnh là 134,5 x 103,5 x 73,5mm (không bao gồm phần nhô ra) với trọng lượng thân máy chỉ 735g (820g bao gồm cả pin và thẻ SD).
 
Điều duy nhất chúng ta chưa biết về Pentax K-3 Mark III là giá cả, mặc dù điều này cần được xác nhận trước khi máy ảnh này ra mắt dự kiến ​​tại triển lãm thương mại CP + 2021 ở Nhật Bản vào ngày 25 tháng 2.
 
Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về model này, mời xem thêm tại website của hãng. Video dưới đây là giới thiệu chi tiết của Pentax về K-3 Mark III.
 
 
Theo DigitalCameraWorld

Related Articles