Nữ biker xinh đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội tại Nhật gây sốc vì thực ra là ông bố 50 tuổi

Một nữ biker trẻ đẹp người Nhật Bản tên là Soya no Sohi đã thu hút hàng chục nghìn người theo dõi trên Twitter trong năm qua bằng cách đăng những bức ảnh tự chụp trong chuyến du lịch quanh miền bắc nước Nhật. Điều gây sốt hơn là hóa ra 'cô ấy' thực sự là một ông bố 50 tuổi 'hóa thân' từ ứng dụng chụp ảnh FaceApp.

 

 

 

Ảnh chụp màn hình Twitter

Ảnh chụp màn hình tin đưa trên Twitter của tờ Washington Post

 

Yasuo Nakajima bắt đầu tài khoản Twitter của mình, @azusagakuyuki, vào đầu năm 2019 và anh ấy đã nhanh chóng thu hút được lượng người theo dõi 'khủng' bằng cách đăng tải những cuộc phiêu lưu của Soya, một nữ biker hấp dẫn, người vô cùng yêu thích cả mô tô và du lịch.

 

Khuôn mặt xinh đẹp nổi tiếng trực tuyến của Nakajima gây thắc mắc cho cộng đồng bắt đầu từ hồi tháng 2 khi anh chia sẻ bức ảnh trong nhà về chiếc xe máy của mình. Điều mà một số người theo dõi ngay lập tức phát hiện ra là hình ảnh phản chiếu của một người trong gương chiếu hậu của xe máy trông không giống một cô gái hấp dẫn mà họ đang theo dõi.

 


Bức ảnh đưa lên mạng (bên trái) dậy sóng gây thắc mắc và ảnh cắt (bên phải) cho thấy hình phản chiếu trên gương chiếu hậu của xe đạp.

 

Cuối cùng, vào tháng 3, Nakajima đã tiết lộ bí mật của anh với thế giới thông qua chương trình tạp kỹ nổi tiếng của Nhật Bản Monday Late Show. 

 

>> Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube


Nakajima thừa nhận rằng anh ấy đã dùng ứng dụng selfie AI phổ biến FaceApp để thay đổi đáng kể tuổi tác và giới tính của mình đưa lên tài khoản mạng xã hội và cho biết anh quyết định tạo nhân vật nữ trực tuyến xinh đẹp cá tính này vì cảm thấy nhàm chán, không ai quan tâm đến cuộc sống của một người đàn ông bình thường cả.

Ảnh chụp màn hình Twitter

 

Sau vài tháng đầu tiên trên Twitter, Nakajima chỉ thu hút được chưa đến 10 người theo dõi, và đó là khi Nakajima quyết định tạo ra Soya no Sohi (tiếng Nhật là “Soya’s Blue Ice”). Mỗi bức ảnh tự sướng giả chỉ thực hiện một vài thao tác: anh đặt giới tính thành “Nữ”, Tuổi thành “Thanh thiếu niên” và cài đặt Ấn tượng thành “Hollywood”.

 


Ngoài việc tạo ra khuôn mặt xinh đẹp của Soya bằng ứng dụng FaceApp, Nakajima cũng xây dựng nên một cô gái có tính cách vui vẻ và lạc quan, yêu thích du lịch và đi khắp nơi. 

Bước ngoặt đáng ngạc nhiên trong tiết lộ gần đây của Nakajima đã thực sự làm cho tài khoản Twitter, @azusagakuyuki, thậm chí còn nổi tiếng hơn - hiện có hơn 28.000 người theo dõi vào thời điểm viết bài này và nhiều người đã nói với Nakajima rằng họ yêu tính cách của Soya hơn là sự xuất hiện của 'cô ấy'.

Tờ Washington Post cũng đã đăng bài phỏng vấn quốc tế đầu tiên với người cha đã ly hôn của ba đứa con, một cựu vận động viên thể hình này.

Nakajima nói với WaPo: “Tôi muốn tạo ra sự khác biệt và tôi đang có khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình."

 

Tham khảo Petapixel

Ảnh chụp màn hình Twitter

Related Articles