Khách sạn Iceland cung cấp dịch vụ lưu trú miễn phí cả tháng cho nhiếp ảnh gia để đổi lấy bộ ảnh chụp cực quang phương Bắc

Một khách sạn ở Iceland đang mang đến cơ hội có 1-0-2 cho các nhiếp ảnh gia: Để đổi lấy chùm ảnh đẹp về Bắc cực quang, khách sạn sẽ cung cấp vé máy bay cho người được chọn cũng như một tháng tiền ăn ở tại đây.

 

 

Thông tin được chiai sẻ bởi Travel and Leisure, khách sạn Hotel Rangá nằm ở vùng nông thôn của Nam Iceland và cách thủ đô Reykjavik 90 phút lái xe, họ đang tìm một nhiếp ảnh gia du lịch có thể giới thiệu vị trí tuyệt vời của khách sạn, nơi lý tưởng để ngắm nhìn vẻ đẹp ngoạn mục của ánh sáng cực Bắc. Đây là lần đầu tiên khách sạn chính thức tìm kiếm một “lights catcher.”

Khi mùa Bắc cực quang cao điểm - từ tháng 9 đến tháng 3 - đang đến gần với Iceland, người nộp đơn được chọn sẽ được cung cấp phòng nghỉ và kèm theo một chuyến bay khứ hồi để đổi lấy cả toàn bộ ảnh chụp và video về hiện tượng thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây từ giữa Tháng 9 đến giữa tháng 10 năm nay.

Các tiện nghi bổ sung của khách sạn dành cho người nộp đơn được chọn bao gồm quyền lui tới đài quan sát đầy sao của khách sạn, các bồn tắm nước nóng và cơ hội khám phá phong cảnh rộng lớn và ảnh đẹp của khu vực vào những ngày nghỉ của nhiếp ảnh gia.

Nhiếp ảnh gia cũng sẽ có lựa chọn để ghé thăm Trung tâm Highland Hrauneyjar, là khách sạn "chị em" của khách sạn nằm ở trung tâm - vùng cao nguyên Iceland - nơi có ít người cư trú.

Để đổi lấy điều này, khách sạn yêu cầu cam kết trong ba tuần, trong đó nhiếp ảnh gia sẽ cung cấp ảnh và video chất lượng cao với giấy phép không giới hạn được cấp cho khách sạn để khách sạn có thể sử dụng chúng trong các tài liệu quảng cáo, có thể là in hoặc đưa lên trên web, trong khoảng thời gian không giới hạn.

Mặc dù yêu cầu chuyển giao toàn bộ bản quyền cho khách sạn có vẻ giống như một yêu cầu quá cao, nhưng làm việc với trải nghiệm dành cho người yêu thích khám phá và muốn có trải nghiệm đáng nhớ tại nơi này, được cung cấp đầy đủ tiện nghi phòng ở, tiền ăn và đi lại có vẻ đây cũng là một yêu cầu khá hấp dẫn với không ít nhiếp ảnh gia.

Ảnh chụp màn hình


Ngoài các thông tin chung, chương trình yêu cầu các nhiếp ảnh gia cung cấp lý do tại sao họ nghĩ rằng họ phù hợp để trở thành người bắt khoảnh khắc ánh sáng đẹp cho khách sạn, cho dù họ có bất kỳ kinh nghiệm chụp ảnh trong bóng tối nào, đã từng đến Iceland trước đây hay đã từng chụp Northern Lights trước đây chưa và họ đã được tiêm phòng chưa.

Đây không phải là lần đầu tiên Hotel Rangá sử dụng các kỹ thuật tiếp thị sáng tạo. Năm ngoái, họ đã cung cấp dịch vụ lưu trú miễn phí cho những phụ nữ đã cầu hôn bạn đời của họ vào ngày nhuận, và trong thời gian đại dịch, họ đã gửi 700 tấm bưu thiếp miễn phí cho những người đã gửi mong muốn của họ tới khách sạn vào Ngày lễ tình nhân.

Các nhiếp ảnh gia quan tâm đến cơ hội này có thể đăng ký trên trang web của Hotel Rangá. Mặc dù hiện tại đang hạn chế du lịch ở Iceland, không áp dụng cho những du khách có đầy đủ bằng chứng đã tiêm phòng trước đó, nhưng tất cả du khách nước ngoài đều phải đăng ký trước, cập nhật tất cả các tin tức du lịch và các hạn chế đã đưa sẵn trên trang web của đảo.

Theo Petapixel

Related Articles