[Video] Tokyo Olympic khai màn với màn trình diễn drone xếp hình địa cầu cực ấn tượng!

Thế vận hội Tokyo Olympic đã chính thức diễn ra sau khi lễ khai mạc được tổ chức tại một sân vận động trống rỗng. Dù phải chịu nhiều hạn chế do đại dịch nhưng Tokyo vẫn thể hiện cho thế giới thấy rằng họ đã tạo nên buổi lễ cực kỳ ấn tượng với màn trình diễn drone vô cùng đặc biệt.

 

 

Màn trình diễn drone nhiều bất ngờ đã diễn ra vào cuối buổi lễ với số lượng khổng lồ gồm 1.824 drone kết hợp với nhau để tạo thành biểu tượng quả Địa Cầu ngoạn mục.

 

 

Ảnh: cbssports

Một cảnh tượng chưa từng thấy trước đây, một kỳ công của công nghệ và kiệt tác trên không. Một thiên thể lơ lửng trên Tokyo và mở rộng tầm nhìn cho thế giới,” Savannah Guthrie của NBC tường thuật trên chương trình phát sóng trong buổi live show, CBS đưa tin. 

"Buổi biểu diễn đã được nhiều người khen ngợi trên mạng xã hội là đặc biệt ấn tượng."

"WOW - thật là một buổi trình diễn máy bay không người lái tuyệt đẹp!"

"Lần đầu tiên chúng tôi nhìn thấy những thứ này tại PyeongChang 2018, nhưng đây là cấp độ cao hơn.


Màn hình máy bay không người lái được lập trình bởi intel. Trong khi một số cuộc thi đã bắt đầu, lễ khai mạc chính thức diễn ra vào tối thứ Sáu tại Nhật Bản và bao gồm một loạt các màn trình diễn của các ca sĩ nổi tiếng bao gồm Keith Urban và John Legend...

Ảnh chụp màn hình

Mục tiêu của chương trình là để cho thế giới và các vận động viên thấy rõ sự kết nối, đoàn kết và tràn đầy hy vọng vào tương lai. Các máy bay không người lái bay làm nền cho bài hát Imagine.

“Bài hát này phản ánh những giá trị mà Thế vận hội Olympic luôn hướng tới. Đó là lời kêu gọi hòa bình và tình anh em, vì sự đoàn kết và thống nhất”, Chủ tịch IOC Thomas Bach nói.

“Chúng ta chỉ có thể đi nhanh hơn, chúng ta chỉ có thể nhắm tới mục tiêu cao hơn, chúng ta chỉ có thể trở nên mạnh mẽ hơn, nếu chúng ta sát cánh cùng nhau - đoàn kết”.

Related Articles