Nikon D500 ngừng sản xuất - hãy mua ngay một chiếc khi bạn đang có dự định!

Sau 6 năm ra mắt theo xu thế thị trường, mẫu máy đầu bảng trong dòng cảm biến Crop APS-C - Nikon D500 đã bị ngừng sản xuất, nhưng hiện bạn vẫn có thể kịp mua nếu muốn.
 
 
 
Nikon D500 là "kẻ thay đổi cuộc chơi" đối với bất kỳ ai yêu thích chụp thể thao và động vật hoang dã. Đây là sản phẩm kế thừa được mong đợi từ lâu của Nikon D300s, mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa tốc độ, độ phân giải... 
(Image credit: Nikon)
 
Theo Nikon Japan và Nikon Asia, Nikon D500 đã chính thức bị ngừng sản xuất - tuy nhiên vẫn còn phiên bản máy mới có sẵn để người dùng có thể mua, vì vậy bạn vẫn kịp tậu một chiếc nếu nhanh tay!
 Tin tức này tất nhiên cũng không gây nhiều ngạc nhiên cho người đọc. Rốt cuộc, Nikon D500 cũng phải lùi về. Sản phẩm được phát hành vào năm 2016 và mặc dù nó vẫn là một máy ảnh APS-C tuyệt vời để chụp ảnh phong cảnh và động vật hoang dã, giống như hầu hết các thương hiệu lớn về máy ảnh. Nikon cũng đang chuyển dần sự tập trung của hãng vào các hệ thống không gương lật.
 
 
Ảnh chụp bằng Nikon D500 | Jaron Schneider 
 
 
Nikon D500 ban đầu được bán với giá khoảng $ 1999 (khoảng £ 1475 / AU $ 2800) và, mặc dù có vẻ khá cao đối với một máy ảnh DSLR cảm biến crop, nhưng lại có đầy đủ các tính năng được săn đón. Nó có thể chụp tối đa 10 fps ở chế độ chụp liên tục hoặc 3 fps khi sử dụng màn trập im lặng, nó có hệ thống lấy nét tự động 153 điểm nhanh và chính xác...
 
 
Ảnh: Jaron Schneider chụp bằng Nikon D500
 
Dù Nikon đã quyết định ngừng sản xuất D500 không có nghĩa là bạn sẽ không thể mua được nữa. Nếu bạn sống ở Vương quốc Anh, các sản phẩm vẫn được bán tại Jessops, một chiếc trên Amazon và một chiếc trong cửa hàng Wex Birmingham. Ở Mỹ, B&H (nhập khẩu) và Amazon đều có hàng, nhưng hàng sẽ còn trong bao lâu nữa thì chúng tôi không rõ.
 
Ngay cả khi máy mới được bán hết ở mọi nơi, bạn vẫn có thể chọn một chiếc máy cũ từ MPB. Một số nhà bán lẻ máy ảnh lớn như Ted's Cameras, Camera House và DigiDirect vẫn còn hàng tại địa phương.
 
 
Nguồn DCW

Related Articles