Giờ công nương Kate Middleton sử dụng máy ảnh nào? Cô ấy mới được phát hiện cầm một chiếc Sony

Nổi tiếng là một người hay dùng Fujifilm, công nương Kate Middleton gần đây lại thấy xuất hiện cùng với chiếc máy ảnh Sony A7S.

Catherine, Nữ công tước xứ Cambridge, hay còn gọi là công nương Kate Middleton - vợ hoàng tử Vương Quốc Anh đang cầm một chiếc máy ảnh không gương lật của Sony khi nói chuyện với những người từ ​​ELEVATE tại Brixton House vào ngày 22 tháng 6 năm 2022 ở London, Anh.

 

Kate không cầm chiếc Fujifilm quen thuộc của mình, mà cô lại đang chụp bằng một chiếc máy ảnh Sony trong một lễ kỷ niệm ngày Windrush gần đây ở Vương quốc Anh. Ảnh của Eddie Mulholland - WPA Pool / Getty Images
(Image credit: Getty Images)

 

Catherine, hay còn được biết đến với cái tên công nương Kate Middleton, đã có trong tay một máy quay video Sony A7S (có thể là Sony A7S III gắn ống kính zoom G Master trên một giá đỡ vai Neewer trông khá cồng kềnh.

“Kate muốn hiểu cách đeo và dùng chiếc máy khi di chuyển xung quanh,” nghệ sĩ hình ảnh Davinia Clarke nói với Express & Star khi đi theo hỗ trợ cô. Công nương của Vương quốc Anh rất muốn tiếp cận với máy quay video, mặc dù nó là một sự thay đổi tốc độ so với thiết bị chụp ảnh thường ngày của cô.

"Vậy bạn có thể phóng to giúp tôi không, hay tôi phải tiến lại gần hơn?" Nữ công tước hỏi nhiếp ảnh gia đi theo hỗ trợ, cô đã tiếp tục tự di chuyển để thu phóng trước khi điều chỉnh vòng zoom.

Công nương Middleton đã sử dụng vài chiếc máy ảnh trong suốt nhiều năm. Vào năm 2012, những bức ảnh của cô về Borneo được chụp bằng mẫu camera nhỏ gọn Canon PowerShot G12, được nhập về từ bởi Cung điện St James. Cô đã gây chú ý (vào năm 2015) khi chụp những bức ảnh công khai đầu tiên về Hoàng tử George và Công chúa Charlotte, được chụp trên máy ảnh DSLR Canon EOS 5D Mark II.

Tuy nhiên, trước khi dùng chiếc Sony này, cô ấy cũng đã có chiếc máy ảnh không gương lật Fujifilm X-T3 (mời xem bài đánh giá của DuyTom phía dưới) và ống kính Fujinon XF 23mm f/1.4.

Kate đã đến thăm Nhà Brixton ở phía đông nam London với Hoàng tử William, gặp gỡ các nhà sáng tạo nghệ thuật trẻ của Anh-Caribbean để đánh dấu Ngày Windrush - nơi ghi nhận thế hệ Windrush và con cháu họ vì những đóng góp của họ cho nước Anh kể từ Chiến tranh thế giới thứ hai.

Theo DCW


 

Đánh giá Fujifilm X-T3 - siêu phẩm crop cạnh tranh cùng Full-frame!

 

 

 

 

Related Articles