Sony Vlog ZV-1F nhỏ gọn trình làng dành cho các Vlogger như genZ

Sony đang nhắm sản phẩm máy ảnh Vlog mới này đến những người sáng tạo nội dung trẻ tuổi, muốn có thêm tùy chọn với giá cả phải chăng mà chất lượng vẫn cao hơn, chuyên nghiệp hơn điện thoại thông minh.

 

 

 

Sony ZV-1F trông khá nhỏ bé và chỉ nặng 229g, nên rất dễ bỏ túi, tiện dụng cho các hoạt động sáng tạo khi đang di chuyển. Đó là sự thay thế rẻ hơn, thân thiện với người mới chụp, trước hay chọn Sony ZV-1 và Sony ZV-E10. 

 

 

Sản phẩm mới được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, và thân máy được làm từ vật liệu tái chế - thường là yếu tố quan trọng hướng tới bảo vệ môi trường đối với người tiêu dùng trẻ tuổi ngày nay.

 

 

Nhìn chung, Sony ZV-1F tương tự như Sony ZV-1 đời đầu (vẫn chưa bị ngừng sản xuất). Nó có cảm biến 1 inch 20MP và quay video 4K/30p, 5x trong chuyển động chậm hoặc 60x cho hyper-lapse.

 

 

 

 

Sự khác biệt chính giữa ZV-1F và ZV-1 là ống kính. ZV-1 đắt tiền hơn có ống kính 24-70mm, trong khi ZV-1F mới cung cấp ống kính 20mm f/2 wide, phù hợp hơn để chụp nhóm nhiều người. Hiệu ứng Bokeh luôn sẵn sàng (theo như Sony giới thiệu). Với ZV-1F, bạn có thể điều chỉnh tốc độ cảnh quay chỉ bằng cách nhấn nút S&Q. Quay video mượt mà với tốc độ chậm hơn gấp 5 lần, hoặc dùng tính năng quay tua nhanh để video chạy nhanh gấp 60 lần và hiện thức hóa ý đồ của người chụp.

 

 

 

Sony ZV-1F mới sẽ có mặt trên thị trường từ giữa tháng 11 tại hầu hết các cửa hàng, với giá ước tính là 499 USD / 549 USD / 899 USD / 650 USD, so với mẫu ZV-1 vào khoảng 748 USD/667 USD/1.099 $AUD.

Nguồn DCW

Related Articles