Canon R3 hiện có thể NHỚ MẶT, bản nâng cấp lấy nét tự động đáng kinh ngạc

Chương trình firmware mới nhất của Canon EOS R3 mang đến các tính năng chuyên nghiệp nâng cấp đáng giá cho các nhiếp ảnh gia chụp thể thao, đám cưới và tin tức.

Canon EOS R3 đang được một nhiếp ảnh gia cầm trên tay (Image credit: Future)


Trong bản cập nhật firmware mới nhất của Canon, EOS R3 nhận được một số tính năng đáng chú ý thực sự giúp các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có được những bức ảnh đáng đồng tiền bát gạo.

Những người có nhu cầu cho nghề nghiệp hoặc quan tâm đến những chiếc máy ảnh tốt nhất để chụp ảnh thể thao sẽ rất vui mừng vì với firmware v1.40, Canon R3 đã nâng tầm khi chụp ảnh hành động và triển khai chức năng Hỗ trợ lia máy mới chỉ có ở phiên bản này. Canon áp dụng tính năng ổn định hình ảnh và hiệu chỉnh mờ đối tượng trong quá trình phơi sáng của bạn.

Điều này được cho là "cải thiện số lượng ảnh lia máy thành công mà người dùng có thể chụp được". Nó cũng cho phép các nhiếp ảnh gia sử dụng tốc độ màn trập chậm hơn tới 2 stop so với trước đây, với khả năng giữ lại các chi tiết sắc nét, điều mà tôi chắc chắn rằng tất cả các nhiếp ảnh gia thể thao sẽ thích thú và chắc chắn có thể tiếp tục ghi lại nhiều chuyển động hơn nữa trong các bức ảnh lia máy sáng tạo của họ.

 

Canon EOS R3 (Image credit: James Artaius)


Tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất trong bản cập nhật firmware mới là khả năng chọn trước tối đa 10 khuôn mặt mà Canon EOS R3 sẽ nhận dạng, sau đó máy tự động phát hiện và theo dõi dựa trên mức độ ưu tiên được đặt trong máy ảnh.


Cài đặt mới này sẽ đặc biệt hữu ích cho những nhiếp ảnh gia hay làm công việc chụp nhóm tại các sự kiện đặc biệt như đám cưới (để bạn có thể đảm bảo rằng cô dâu được lấy nét chứ không phải khách mời đứng bên cạnh), thậm chí nó còn có thể chụp nét đến từng khuôn mặt trong cả nhóm đông người. Sản phẩm cũng thích hợp cho các nhiếp ảnh gia của hãng thông tấn muốn có được những bức ảnh đẹp nhất của Hoàng gia hoặc người nổi tiếng A-lister đứng trong một căn phòng đông đúc.

Bạn muốn chọn trước 10 người trên Canon EOS R3 của mình là ai, nhưng hãy chọn một cách khôn ngoan vì chắc chắn bạn cũng không muốn bỏ sót bất kỳ ai hoặc ưu tiên người này hơn người kia trong một bức ảnh tập thể.

Để tận dụng những tính năng mới này, bạn có thể tải xuống firmware mới nhất từ trang web của Canon

Theo DCW

Related Articles