Chiếc máy ảnh Nikon này thật thú vị…! Bạn còn có thể lái nó trên đường với tốc độ 45 km/h

Đây là một trong hàng trăm phương tiện kỳ lạ & thú vị của nhà phát minh người Ấn Độ K Sudhakar. Camera Nikon Z9 có thể chụp với tốc độ tối đa 120 fps còn chiếc xe Z9 đáng yêu này có thể chạy với tốc độ lên tới 45 km/h.

 

(Image credit: Getty Images)

Chiếc ô tô có thiết kế như một máy ảnh Nikon SLR, một trong hàng trăm phương tiện có vẻ ngoài lạ mắt do K Sudhakar chế tạo - và được trưng bày tại Bảo tàng Ô tô Sudha ở Hyderabad, Ấn Độ.

Kanyaboyina Sudhakar Yadav bắt đầu sáng tạo những mẫu xe hơi giống như đồ vật hàng ngày khi ông mới 14 tuổi - và 40 năm sau, giờ đây ông đã có hàng trăm tác phẩm từ xưởng phế liệu, chúng thường xuyên được lái trên đường để chứng minh rằng chúng không chỉ là mô hình.

Các thiết kế khác mà ông ấy đã tạo ra bao gồm những chiếc ô tô trông giống như bàn bi da, bóng cricket, giày cao gót và mũ bảo hiểm xe máy. Tất cả có thể được nhìn thấy trong bảo tàng của riêng ông, mở cửa vào năm 2010.

 

K Sudhakar với một số phương tiện sáng tạo lạ mắt của mình - bao gồm những chiếc xe trông giống vali, bao cao su, tách trà và máy ảnh Nikon.

 

 

Máy ảnh Nikon Z9 có thể chụp với tốc độ tối đa 120 khung hình/giây - còn chiếc xe máy ảnh ngộ nghĩnh này có thể được điều khiển trên đường với tốc độ lên tới 45 km/giờ. (Image credit: Getty Images)

 

Chiếc ô tô hình máy ảnh này được thiết kế gần giống như một chiếc camera film Nikon F3 SLR, được trang bị đèn flash và ống kính zoom.

Nó có vẻ ngoài giống như máy ảnh phim SLR chuyên nghiệp F3 - và được trang bị ống kính zoom Nikkor 35-200mm f/3.5-4.5 – đèn flash có vẻ cách xa vị trí của máy ảnh, các hotshoe. Chiếc xe đặc biệt này mất một năm để chế tạo, có thân kim loại thủ công và được trang bị động cơ 60cc.

K Sudhakar không dừng lại ở việc chế tạo ô tô - ông còn giữ kỷ lục Guinness thế giới về chế tạo chiếc xe ba bánh lớn nhất từ trước đến nay - cao hơn 41 feet (12,5 m), được chế tạo vào năm 2005.

 

K Sudhakar còn đạt kỷ lục Guinness thế giới về chế tạo chiếc xe ba bánh lớn nhất từ trước đến nay - cao hơn 41 feet (12,5 m). Ảnh: economictimes

Theo DCW

Related Articles