Màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật đầu tiên & lớn nhất ở Việt Nam

Tối nay, 3/6, sẽ quy tụ 1.653 drone thắp sáng bầu trời đêm của Nha Trang tại lễ Khai mạc Festival Biển 2023 với những màn xếp hình nghệ thuật ấn tượng.
 
 
Theo thông báo, màn trình diễn sẽ xếp drone theo hình các danh thắng, biểu tượng của Khánh Hòa. Cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, rừng trầm – biển yến, hình ảnh Khánh Hòa năng động, hướng đến phát triển và hội nhập sẽ được “khắc họa” trong màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật bằng máy bay không người lái lớn nhất ở Việt Nam từ trước đến nay. Chương trình là điểm nhấn đặc biệt của Lễ khai mạc Festival Biển Nha Trang 2023, được truyền hình trực tiếp trên VTV1 tối 3/6/2023.
 
 

Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023 chính thức diễn ra từ ngày 3 đến 6/6. Chương trình với hơn 70 hoạt động và sự kiện thú vị. Đây cũng được coi là màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật lớn nhất Việt Nam. 

Trong đêm khai mạc Festival Biển Nha Trang, màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật với sự tham gia của 1.653 chiếc máy bay không người lái hứa hẹn sẽ thắp sáng rực rỡ bầu trời đêm của thành phố biển Nha Trang. Đây là màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật bằng drone lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay. 

 
 
Hình tượng chim én bằng ánh sáng drone trong đêm khai mạc Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023. Ảnh: Cảnh giả lập
 
 
 
Thế giới đại dương nhiều sắc màu của biển Nha Trang. Ảnh: Cảnh giả lập
 
Hơn nữa, trong đêm hội ánh sáng, người xem cũng sẽ được thấy những hình ảnh mang tính biểu trưng cho bề dày lịch sử, văn hóa của Khánh Hòa như: Tháp Bà Ponagar lung linh về đêm bên dòng sông Cái; Thành cổ Diên Khánh qua bao thăng trầm của lịch sử; Nha Trang trung tâm du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam và Đông Nam Á… Tất cả những hình ảnh đó sẽ hiện diện trong màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật ấn tượng lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. 
 

Related Articles