Adobe Stock bổ sung hàng triệu video 4K vào thư viện

Adobe Stock đã công bố trong tuần này về việc bổ sung các video 4K vào thư viện của mình, mang lại kho nội dung cực phong phú cho khách hàng. Bộ sưu tập bổ sung thêm 15 triệu video vào thư viện hiện có, tất cả đều ở độ phân giải 4K. Các video này cũng được cung cấp miễn phí cho người đăng ký Adobe Stock.

 


Một thợ lặn được bao quanh bởi đàn sứa lớn (Adobe Stock/Dudaev Mikhail) 

“Đã qua rồi cái thời 4K là thứ xa xỉ dành riêng cho các dự án cao cấp. Trong thế giới với tỷ tỷ dữ liệu & điều khiển bằng hình ảnh ngày nay, 4K đã trở thành tiêu chuẩn mới, mang lại độ rõ nét và chi tiết chưa từng có khiến cho HD bắt đầu trông mờ khi so sánh,” một bản phát hành từ Adobe giải thích.

Theo Adobe - 'gã khổng lồ' công nghệ đứng đằng sau các sản phẩm chỉnh sửa ảnh và video chính như Photoshop, Lightroom và Premiere - thư viện rộng lớn bao gồm rất nhiều loại về “độ sâu, chi tiết và đa dạng”. Adobe Stock kết hợp cả tùy chọn video 4K và HD để người dùng không cần phải chuyển đổi giữa hai tùy chọn này khi tìm kiếm cảnh quay. Để bắt đầu xem qua library, người dùng có thể tìm kiếm “video 4K” trong Adobe Stock. Họ cũng có thể nhấp vào “View Panel” để thu hẹp hơn nữa các mục bằng bộ lọc nhằm chỉ định các chi tiết như thời lượng, tốc độ khung hình, loại nền và các tính năng khác.

 

 

Dãy phố đông đúc vào ban đêm nhìn từ trên cao (Adobe Stock/nao)


“Với sản phẩm mới này, bạn có thể thu phóng, cắt xén và xử lý cảnh quay của mình theo những cách mà HD không thể xử lý mà không làm giảm chất lượng. Đó là việc mang đến cho bức ảnh gắn theo câu chuyện của bạn với độ sâu, chi tiết và tính năng động mà nó xứng đáng có được,” bản phát hành của Adobe chỉ ra.

Để sử dụng được hầu hết những cập nhật nổi trội này, bạn cần đăng ký Adobe Stock bắt đầu ở mức 30 USD/tháng cho gói hàng năm, cung cấp cho người dùng 10 nội dung tiêu chuẩn (như hình ảnh) hoặc một video mỗi tháng. Với 50 USD/tháng, người dùng sẽ nhận được 25 nội dung tiêu chuẩn hoặc 3 video. 80 USD/tháng sẽ có 40 nội dung tiêu chuẩn hoặc 6 video. Và, ở đợt chào bán lớn nhất, Adobe Stock cung cấp gói 200 USD/tháng cho 750 nội dung tiêu chuẩn hoặc 25 video/tháng. Ba gói đầu tiên cung cấp bản dùng thử miễn phí 7 ngày. Hơn nữa, người dùng có thể mua gói Credit để thực hiện các lựa chọn.

 

“Video Adobe Stock 4K mang đến sự phong phú về màu sắc rực rỡ và có chiều sâu, giúp bạn dễ dàng biến tầm nhìn của mình thành hiện thực với độ chân thực tuyệt đẹp và tạo ra trải nghiệm sống động sâu sắc,” thông cáo báo chí của Adobe cho biết. Adobe Stock cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và đào tạo nền tảng AI tổng hợp Adobe Firefly của mình.

Ảnh: Adobe

Theo Petapixel


Related Articles