7 máy ảnh, 3 ống kính có bản cập nhật firmware lớn từ FUJIFILM

Mới đây, Fujifilm đã tung bản cập nhật firmware cho 10 mẫu máy ảnh và ống kính X-Series, nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90.




Giám đốc điều hành Fujifilm, Yuji Igarashi (Image credit: Fujifilm)

"Hôm nay chúng tôi đã phát hành firmware mới cho ống kính XF 16-55mm f/2.8 R LM WR, áp dụng cho bảy máy ảnh X-Series."

Fujifilm vừa kỷ niệm 90 năm thành lập và nhân dịp sinh nhật cho người hâm mộ trên toàn thế giới, hãng đã đưa ra một số thông báo – bao gồm bản cập nhật firmware cho không dưới 10 sản phẩm X-Series.

Ông Yuji Igarashi, tổng giám đốc Bộ phận Hình ảnh Điện tử và Bộ phận Thiết bị Quang học cho biết: “Điều này sẽ hiện thực hóa khả năng điều khiển thu phóng mượt mà đã được tối ưu cho việc quay video”.

Những mẫu máy ảnh đó là Fujifilm X-H2 và X-H2S, Fujifilm X-T5, X-T4 và X-T3, và Fujifilm X-S20 và X-S10.

Công ty cũng xác nhận rằng bản cập nhật firmware sẽ được tung ra trong tháng 2 tới cho một cặp ống kính khác: Fujinon XF f/16-80mm f/4 R OIS WR và XF f/18-200mm f/4 LM PZ WR.

 

Chi tiết bản cập nhật firmware mới nhất của Fujifilm (Image credit: Fujifilm)

"Bằng cách chia nhỏ quy trình bù độ sáng trong khi thu phóng, hiện tượng nhấp nháy và dao động độ sáng ở ngoại vi sẽ bị triệt tiêu để có khả năng hoạt động mượt mà. Vui lòng nâng cấp máy ảnh và ống kính của bạn lên phiên bản firmware mới nhất để trải nghiệm sự khác biệt."

Ông Igarashi đã đưa ra một số thông báo thú vị khác, bao gồm tiết lộ về mối quan hệ hợp tác với Tổ chức Ảnh Báo chí Thế giới, những người chiến thắng trong Chương trình lớn Thử thách GFX 2023, cũng như ngày và địa điểm của Hội nghị thượng đỉnh X tiếp theo – sẽ diễn ra ở Tokyo, Nhật Bản, vào ngày 20 tháng 2. Tất nhiên, chỉ vài ngày trước khi hội chợ lớn CP+ 2024 diễn ra ở thành phố lân cận Yokohama.

Bạn có thể tải xuống bản cập nhật mới nhất cho máy ảnh và ống kính của mình tại trang web hỗ trợ của Fujifilm.

Tóm lại, các fan của Fujifilm có thể mong đợi một số nội dung mới thú vị sẽ được hãng tiết lộ trong thời gian chưa đầy một tháng nữa thôi!

Mời xem video đầy đủ bên dưới.

 


 

 Đánh giá Fujifilm XS 10 - Dòng máy lạ của Fujifilm

................................................................................

 

 Đánh giá Fujifilm X-T3 - siêu phẩm crop cạnh tranh cùng Full-frame!

 

................................................................................

 

Related Articles