Ẩn ý của Apple trong thư mời cho sự kiện ra mắt iPhone 7

Apple đã gửi thư mời chính thức cho sự kiện ra mắt iPhone 7 của mình vào ngày 7 tháng 9 sắp tới khiến cộng đồng mê iPhone đang “sục sôi” phân tích những khả năng đang được mong chờ của model mới qua tấm thiệp thiết kế đầy lạ mắt lần này.

Bài liên quan:
Rò rỉ ảnh iPhone 7 sẽ có camera lớn hơn
Cần tới 800 người để sản xuất camera cho iphoneApple ra mắt iPhone SE, Apple watch, ipad Pro: mọi thứ sẽ nhỏ gọn hơn!
Avast Photo Space Giúp iPhone lưu trữ ảnh tăng gấp 7 lần
Apple ra mắt iPhone SE, Apple watch, ipad Pro: mọi thứ sẽ nhỏ gọn hơn!

Theo tin từ BGR, Apple đang tiết lộ đầy ẩn ý cho giới truyền thông về những thông tin liên quan đến event ra mắt iPhone 7 thông qua bức ảnh được đưa lên trong thư mời tới sự kiện. Như trò đố vui gây tò mò, Apple từ trước đến nay thường khéo léo đưa các manh mối trong tất cả những lời mời cho báo chí, rồi mọi người đều có thể tìm ra được mà không quá khó khăn.

Blogger John Gruber, người nổi tiếng với những phân tích xác đáng về các sản phẩm Apple cho biết, nếu "mổ xẻ" theo hướng trực quan trên thiết kế invitation, ta thấy ngay hiệu ứng bokeh trên bức ảnh, khả năng chụp thiếu sáng, xóa phông, màu mới và cũng có thể không còn jack cắm headphone. Điều này mở ra một tin thú vị cho những fan yêu thích chụp chân dung rằng iPhone 7 sẽ cho những tác phẩm hấp dẫn với hiệu ứng bokeh đẹp mắt, điều mà trước đây camera trên điện thoại chưa làm được tốt. Suy đoán này lại khiến cho giới đam mê nhiếp ảnh mừng hơn vì Apple sẽ nâng cấp thêm nhiều khả năng chụp tân tiến của những dòng máy DSLR mang vào camera iPhone mà trước đây camera điện thoại không làm được.

 

Cũng chỉ còn gần 1 tuần nữa thôi, chúng ta sẽ có câu trả lời về những gì Apple đem đến cho giới yêu công nghệ trên toàn thế giới. Mong là hãng sẽ không khiến cho người hâm mộ thất vọng!

Tham khảo: thenextweb

Related Articles