Đánh dấu lịch của bạn ngay, Canon 6D Mark II sẽ ra mắt vào tháng 7 tới

Theo trang Canonrumors, Canon cuối cùng đã lên kế hoạch phát hành 6D Mark II vào tháng 7 tới. Như vậy là nếu đúng lịch dự kiến thì các fan hâm mộ của Canon chỉ còn hai tháng nữa là sẽ được cầm trên tay siêu phẩm full frame được mong chờ bấy lâu.

Tin liên quan:
Đánh giá Canon EOS 6D - siêu phẩm full-frame giá rẻ!
So sánh 5d mark II vs 6D, kẻ tám lạng, người nửa cân?
CANON 6D MARK II sẽ không phải là máy ảnh mirrorless
Thêm thông tin khẳng định Canon ra mắt 6D Mark II & cả body DSLR hoàn toàn mới vào năm 2017

 

Khi Canon 6D ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, ngay sau đó sản phẩm này đã được thị trường tiêu dùng đón nhận và được nhiều trang nhiếp ảnh uy tín đánh giá là một siêu phẩm full-frame giá rẻ. Và đến nay, model này vẫn được ưa chuộng. Nhưng đó là gần 5 năm trước, và bây giờ, các fan hâm mộ sắp được chiêm ngưỡng Canon 6D Mark II sau bao tin đồn thấp thỏm. May mắn thay, người dùng sẽ không phải đợi lâu, sản phẩm sẽ lên kệ vào khoảng tháng 8 năm 2017". 

Thông số kỹ thuật cho 6D Mark II đã được thay đổi rất nhiều. Tuy nhiên, với tất cả các tin đồn và những báo cáo chưa được xác nhận, chúng ta vẫn có thể chắc chắn một điều là sự có mặt của Canon 6D mark II sẽ không còn bao xa. Các fan hâm mộ hãy chờ đợi thêm một khoảng thời gian rất ngắn nữa thôi!

Tuy vậy, tin đồn vẫn là tin đồn và luôn có xác xuất. Ngay cả CanonRumors – kênh tin tức rò rỉ nổi tiếng về Canon – cũng đã khá tự tin về thông tin này nhưng họ vẫn phải thừa nhận rằng ngày phát hành cũng rất có thể thay đổi ở phút cuối cùng, nên đề phòng tâm lý cho sự rủi ro nhất định. Nhưng nếu niềm tin của bạn rất mạnh, hãy đánh dấu lịch chờ để nhớ tháng 7 là tháng phát hành dự kiến ​​của Canon 6D mark II.

Theo Canonrumors

Related Articles