"Đôi đũa lệch" camera $20.000 RED Epic Dragon 5K lắp lens Yongnuo $48

Tuy sự kết hợp kiểu này không phải là mới, nhưng nó vẫn khiến nhiều người dùng tò mò về kết quả. Thử nghiệm được thực hiện bởi YouTuber nổi tiếng Potato Jet. Mời các bạn xem kết quả ảnh chụp của ống kính Yongnuo 50mm giá rẻ lắp cùng camera RED 5K chuyên dùng cho rạp chiếu phim sẽ ra sao.

Bài liên quan:
"Đôi đũa lệch" Canon 50mm f/0.95 vs Olympus E-P1
[Video] Thử nghiệm khả năng tương thích của Sony a7R III & Canon 200mm f/2L
Sự kết hợp thú vị giữa ‘người đẹp’ Zeiss Otus 85mm và ‘gã khổng lồ’ Hasselblad X1D: Kết quả có tuyệt vời? 

 
>> Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube


Jack Alexander

Trong video thử nghiệm của mình, kênh Potato Jet đã kết hợp chụp ảnh thử trong một số môi trường khác nhau và dùng cả ban ngày và đêm. Dưới đây là kết quả chụp:

 

Theo Jack, tất nhiên sẽ thật khập khiễng nếu so sánh sự khác biệt về độ rõ và sắc nét giữa một ống kính Arri 50mm giá bán lẻ khoảng 38.000 USD với một ống kính chỉ 48 USD và đã xảy ra vài lỗi với ống kính Yongnuo. Đôi khi, vài bức ảnh không focus do vòng lấy nét không tự động nhận biết. Tuy nhiên với mức giá chênh lệch cao giữa máy và lens như vậy, thật khó kỳ vọng về một kết quả hoàn hảo hơn. Đối với một ống kính 48 USD, thực sự nó cũng đã mang lại kết quả thẩm mỹ quá tốt, cũng có thể là một sự thay thế tạm thời khá hay cho một ống kính đắt tiền nếu cần chụp trong các trường hợp "cấp cứu".

Theo DIYPhotography/Potato Jet

Related Articles