Sách dạy nhiếp ảnh online bán chạy nhất Amazon đang cho phép tải miễn phí

Người yêu nhiếp ảnh đang có cơ hội tải xuống miễn phí một trong những cuốn sách dạy chụp ảnh kỹ thuật số được quan tâm nhất (đánh giá 5*) trên Amazon. Tác giả là nhiếp ảnh gia nổi tiếng Tony Northup đang “mở cửa” cho phép người dùng download miễn phí bản eBook.

Hai nhiếp ảnh gia Tony và Chelsea Northrup nổi tiếng trên cộng dồng mạng đã vượt qua mốc 1 triệu người đăng ký kênh YouTube cực kỳ phổ biến của họ. Đồng thời để kỷ niệm sự kiện đáng nhớ, cặp nhiếp ảnh gia này đang thực hiện chương trình trúng thưởng máy ảnh và cho phép mọi người tải xuống FREE phiên bản sách điện tử. >> download miễn phí bản eBook

Nhiếp ảnh gia Tony cho biết, ưu đãi đặc biệt của chương trình chỉ kéo dài trong khoảng thời gian giới hạn và trang web sẽ “sớm biến mất”. 

Thông thường để sở hữu sách bìa mềm How to Create Stunning Digital Photography, người đọc phải trả $20 và $10 cho tài liệu eBook. Trên Amazon, đây là cuốn sách được đánh giá 5/5* với hơn 2.200 vote và nằm trong xếp hạng sách bán chạy top 2 trong danh mục Digital Photography & Digital Audio, Video & Photography trên Amazon

Tài liệu online bao gồm video đào tạo kéo dài hơn 14 tiếng, hướng dẫn thực hành, các câu đố, có cả hỗ trợ lớp học từ cộng đồng trực tuyến riêng và cập nhật thông tin trọn đời (tài liệu & video thường xuyên được update). 

"Để bày tỏ lòng biết ơn của mình, chúng tôi muốn dành tặng miễn phí cho cộng đồng những kiến thức, mẹo hay để có những bức ảnh tuyệt đẹp về nhiếp ảnh kỹ thuật số, món quà này dành cho tất cả mọi người", Northrups viết. 

Có các tùy chọn tải xuống theo ba định dạng khác nhau: PDF (tệp 14,6 megabyte dành cho máy tính và máy tính bảng), ePUB (dành cho điện thoại thông minh và trình đọc sách điện tử) và Mobi (dành cho người đọc Kindle). 

Các bạn hãy nhanh tay download về đọc bởi chương trình chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định. 

"Bạn có thể đóng góp một số tiền nhỏ (hoặc thậm chí có thể là 0 USD) tùy khả năng mỗi người để chúng tôi có thể dành thêm cơ hội cho nhiều người được đọc bộ sách", Tony viết trên trang FreeSDP.  

 

 

 

Theo Petapixel

Related Articles