Tin đồn: Canon sẽ đưa chống rung IBIS lên EOS 90D & EOS-1D X Mark III

Canon đã nộp bằng sáng chế mới về tính năng IBIS (ổn định hình ảnh trong thân máy) cho máy ảnh DSLR. Tiếp theo những tin đồn mới nhất từ Canonrumors thì có vẻ như hãng sẽ trang bị IBIS cho cả Canon EOS 90D và Canon EOS-1D X Mark III thế hệ tiếp theo trong thời gian tới.

>> Bài liên quan

Sau khi người dùng được hay tin rằng Nikon đang lên kế hoạch bổ sung IBIS cho model máy ảnh Nikon D6 hàng đầu, trang Canonrumors cũng lại đưa tin về kế hoạch của Canon dành cho thế hệ DSLR tiếp theo của hãng này cũng sẽ được trang bị bộ ổn định trong thân máy.

Canon EOS 90D dự kiến sẽ được công bố vào cuối tháng 8 đến đầu tháng 9 năm nay. Vì EOS 90D sẽ thay thế cả EOS 80D và EOS 7D Mark II, do đó, tính năng IBIS cho EOS 90D, 'kẻ thay thế' 80D, sẽ là một lựa chọn tốt. Do máy ảnh DSLR Nikon D6 sắp ra mắt cũng được đồn đại là trang bị hệ thống IBIS, do đó, EOS-1D X Mark III có thể cũng sẽ có IBIS.

Tin về Canon có khả năng lập kế hoạch triển khai IBIS trong máy ảnh DSLR bắt đầu xuất hiện vào tháng 10 năm ngoái. Đến giờ, các fan Canon đã được CR khẳng định thêm rằng nó có thể sẽ có mặt trên chiếc DSLR Canon EOS 90D sắp ra mắt, dự kiến ​​sẽ được công bố trong vài tháng tới. 

 

 

Cả hai nhà sản xuất từ ​​lâu đã thể hiện những ưu điểm của bộ ổn định trong ống kính so với cảm biến. Nếu những tin đồn về việc Nikon sẽ giới thiệu IBIS trong thế hệ DSLR hàng đầu tiếp theo của hãng là sự thật, thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc Canon cũng sẽ nhảy vào "tham chiến".

 

Theo CanonRumors/diyphotography

>> Có thể bạn quan tâm

Related Articles