Fujifilm sắp ra mắt X-H2, nhưng phải sau năm 2020

Chúng ta đã hay tin rằng Fujifilm X-T4 sẽ ra mắt vào khoảng Quý I/II năm 2020. Vậy còn Fujifilm X-H2 sắp tới thì sao? Theo thông báo mới nhất từ Fujifilmrumors, Fujifilm X-H2 sẽ không xuất hiện cho tới tận năm 2021.

Trang Fujirumors cho hay:"Tin đưa mới nhất trên trang B&H Photo Video, Fujifilm X-H1 đã ngừng sản xuất."

"Chúng tôi muốn nhắc bạn rằng Fujifilm X-H2 nằm trong lộ trình ra mắt của Fujifilm, nhưng như thông báo đã đưa ra từ vài tháng trước, hiện model này không nằm trong kế hoạch cho năm 2020."

Trang này cũng cho hay, họ chưa nghe bất cứ điều gì mới mẻ về dự định của Fujifilm cho việc phát hành Fujifilm X-H2 kể từ khi tin đồn ban đầu của họ được đưa ra, giờ ta lại có thêm thông tin là sản phẩm sẽ không xuất xưởng vào năm 2020.

Và nếu bạn không tin tưởng chúng tôi, thì hãy tin các nhà quản lý Fujifilm, họ từng cho biết rằng, cả hai dòng X-H và X-T sẽ tiếp tục tồn tại trong tương lai.

"70% người dùng GFX đã đến từ Full Frame. Cả dòng X-H và X-T sẽ phát triển trong tương lai - Hy vọng cho Fujifilm X-H2."

Thêm vào đó, kênh Fujifilm Channel X từng xuất bản một video về buổi phỏng vấn dài 45 phút với các nhà quản lý Fujifilm từ Fujikina 2019.

Mời các bạn xem video ở dưới (đáng tiếc là chất lượng âm thanh không tốt lắm):

>> Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube

 

Theo Fujirumors


>> Có thể bạn bạn quan tâm

Video: Đánh giá X-H1 - chiếc Fujifilm crop mạnh nhất hiện nay! 

Related Articles