Bức ảnh Joker ấn tượng này được chụp với đồ chơi mô hình và đồ gia dụng

Chỉ bằng mô hình nhân vật Joker* kết hợp với đồ gia dụng sẵn có trong nhà, case máy tính desktop hỏng cộng thêm sự tỉ mẩn tạo hình như thật mà Arjun Menon, một biên tập viên du lịch kiêm nhiếp ảnh gia ô tô thương mại, đã chụp được bộ ảnh đầy sáng tạo & giàu cảm xúc này.
  
 
 
 
Trong ảnh thể hiện ý tưởng Joker rơi xuống từ một tòa nhà và không có dấu hiệu sợ hãi hay hối hận trước khi chết. Dần dần, cuộc sống của hắn đã trở thành một vết đen trong xã hội, đi kèm với những thăng trầm & đầy hận thù trong mắt.
 
Bối cảnh dựng lên với các đồ đạc bề bộn rơi ra từ văn phòng của một tòa nhà bao gồm vỏ điều hòa không khí và một số thiết bị máy tính...đều là mô hình giả lập tí hon.
 
Loạt ảnh đi kèm tiếp theo là behind-the-scenes mà tác giả đưa lên cho cộng đồng thấy những gì anh tạo dựng kỳ công ở phía sau:
 
 
 
 
Các phụ kiện dựng cảnh nhỏ xíu và rất giống thật. Công việc dựng lên cảnh chụp giả lập toàn chi tiết nhỏ xíu mới thực sự phức tạp và yêu cầu sự tỉ mỉ đến từng chi tiết
 
 
 
 
 
 
 
Tìm hiểu thêm về Arjun:
 
 
*: Joker là một nhân vật hư cấu phản diện xuất hiện trong truyện tranh Hoa Kỳ được xuất bản bởi DC Comics, được biết đến như là kẻ thù truyền kiếp của siêu nhân. Tuy nhiên, đây lại là một kẻ phản diện được yêu thích nhất trong các phim siêu anh hùng bởi thực ra hắn vốn không xấu xa ngay từ đầu mà do chính hoàn cảnh sống nghiệt ngã, xã hội có những con người tàn ác đã đẩy hắn thành một con quái vật, căm thù đời. Có lẽ vậy mà khán giả có sự đồng cảm với tên hề điên loạn ấy.

Ảnh: Arjun Menon


 
 
 
 
 
 
 

Related Articles