Sáng tạo chụp Lamborghini chạy cao tốc đẹp ấn tượng bằng xe mô hình & máy chạy bộ

Đối phó với dịch bệnh toàn cầu Covid19 toàn dân ở trong nhà, NAG chuyên chụp xe hơi, Kunal Kelkar, đã thử sáng tạo thành công chụp xe mô hình Lamborghini 1/18 đẹp như thật, dựng cảnh với loạt phụ kiện chính là đèn flash/led & máy chạy bộ anh tập luyện hàng ngày.

 

Ý tưởng nảy ra khi Kelkar kết thúc buổi tập thể dục tại nhà, anh nhận ra rằng mặt phẳng của chiếc máy chạy bộ của anh trông giống như một con đường cao tốc - thứ quen thuộc với mọi nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh xe.

Ý tưởng loạt ảnh này đến khi đó chỉ là một khoảnh khắc lóe lên trong đầu. Tôi nghĩ, về mặt kỹ thuật máy chạy sẽ giống như mặt đường ta thường thấy khi xe lăn bánh nhanh, nó sẽ cho tôi kết quả tương tự nếu chụp tracking hoặc rig shot của một chiếc xe thật, anh nói với trang Motortrend. Tôi đã thử ngay lập tức, và nó chính xác như những gì đã tưởng tượng.

 

 

 

Một mô hình Lamborghini Huracán tỷ lệ 1: 18 đã được cố định vào máy chạy bộ bằng dây đai được nút chặt. Sau đó, anh phun sương mịn lên xe để giả lập chiếc xe đang chạy ở tốc độ cao.

 

Về mặt thiết bị, anh đã sử dụng Fuji X-T3 với 16-55mm f/2.8 được đặt lộn ngược trên giá ba chân Vanguard VEO (như bạn có thể thấy trong ảnh). Ánh sáng đến từ hai chiếc đèn Lumecubes đơn sắc Profoto B10, đèn LED Yongnuo YN360 và thanh LED phát sáng. 

Cách thức hoạt động được "bật mí" trong video dưới đây:


Những hình ảnh trên thu hút được rất nhiều chú ý trên Instagram

Behind the scenes

 

 

 

Dưới đây là vài kết quả thu được

  


Để tìm hiểu thêm về các tác phẩm của nhiếp ảnh gia này, bạn có thể tìm thấy trên website của Kelkar hoặc theo dõi trên Instagram.

 

Theo DIY&Ptetapixel


Related Articles