Nhiếp ảnh gia "xí trai" cưa đổ vợ đẹp với lời hứa tặng 10.000 ảnh để đời

Bộ ảnh mùa hè đầy lãng mạn của cô gái có tên Huyền Trang, vợ nhiếp ảnh gia Lưu Thành Đạt, đã hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi câu chuyện tình cảm hiếm lạ đằng sau nó. Anh chỉ cao 1m59, nhưng cô vợ xinh đẹp như người mẫu của anh lại có chiều cao 1m71.

Ảnh cưới của hai người

Tình cờ, vợ chồng 9x Thành Đạt và Huyền Trang quen nhau qua một lần chụp ảnh. Thời điểm đó, Thành Đạt là một nhiếp ảnh gia, còn Huyền Trang là sinh viên đăng ký chụp mẫu ảnh, hiện tại cô làm công việc văn phòng.

Vợ chồng Tạ Huyền Trang và Lưu Thành Đạt. Trang xinh đẹp và cao 1m71, trong khi Đạt có ngoại hình không nổi bật, cao 1m59.

 

Nhiếp ảnh gia Thành Đạt tâm sự: "Hồi đó, vợ mình thất tình nên đặt lịch mình chụp ảnh. Mình thấy cô ấy cao, xinh nhất trong những khách mình từng chụp, đã thế còn kiêu chảnh. Bản lĩnh đàn ông trỗi dậy quyết 'cưa đổ' nàng". Đó là mở đầu câu chuyện tình thú vị của hai vợ chồng. 

Bắt đầu với động cơ "đen tối" ấy nhưng lâu dần Đạt lại thật tâm, thật lòng yêu thương nàng mẫu ảnh từ lúc nào chẳng hay.

"Lúc tán tỉnh, anh ấy toàn tặng em những món quà rẻ tiền nhưng thể hiện sự quan tâm sâu sắc. Nhớ nhất là những cái túi sưởi, đồ ủ ấm anh tặng em. Bởi vì em sợ lạnh.

Mùa đông mới chỉ mười mấy độ em đã chịu không nổi. Anh lại thường quan tâm săn sóc như thế, em không "đổ" không được", Huyền Trang tâm sự.

Tuy vậy, Đạt cũng phải mất gần 1 năm để có được nàng gật đầu. Anh chàng tự mình hiểu lấy: "Mình bị chê nhiều. Mình vừa lùn, vừa đen, vừa xấu, còn con nhà người ta trắng trẻo, cao ráo, xinh gái, sao mà chịu theo mình. Được cái là mình rất thật lòng, chân thành".

Sau khi nhận lời yêu nhau, giá trị quà tặng Huyền Trang nhận được từ bạn trai cũng "lên đời" hẳn. Chàng nhiếp ảnh gia chịu khó kiếm thật nhiều tiền vì người yêu và lo cho tương lai của hai người.

Hình ảnh Huyền Trang qua ống kính của Thành Đạt

Ngày anh cầu hôn cô, Thành Đạt đã đưa Huyền Trang đi chơi Đà Lạt và hứa sẽ tặng nàng 10.000 tấm ảnh để đời.

Chàng nhiếp ảnh hài hước kể: "Ảnh cưới mình đều chọn góc chụp và dùng phần mềm Photoshop để "kéo dài chân" sao cho "cân đối đội hình" với cô ấy. Chứ thực tế vợ cao hơn mình cả chục cm".

Thương vợ, chiều vợ, Thành Đạt thường động viên vợ diện đẹp, trang điểm thật xinh để chụp ảnh. Mặc dù hiện tại đã là ông chủ có nhiều thợ phụ nhưng Đạt vẫn thường tự mình chụp ảnh cho vợ, hoàn thành lời hứa 10.000 bức ảnh.

Hai vợ chồng Đạt và Trang kết hôn năm 2018. Hai vợ chồng chụp kỷ niệm khi Trang đang mang bầu đứa con đầu lòng. Tới nay, họ đã có một em bé kháu khỉnh 17 tháng tuổi.

Dưới đây là bộ ảnh mới mà Thành Đạt chụp vợ anh với những mùa hoa đẹp nhất Hải Phòng:

 

  

Theo Dân Trí


Related Articles