[Tin đồn] Kế hoạch Sony A7 IV ra mắt sẽ bị trì hoãn đến tháng 10

Tin đồn mới đây không mấy vui, các tín đồ Sony có thể lại phải kiên nhẫn thêm vì kế hoạch ra mắt của A7 IV được cho là sẽ bị trì hoãn đến tháng 10 do tình trạng thiếu chip trên toàn thế giới. 

 

 

Sony A7 IV (Image credit: Future)
.

Chúng tôi rất hiểu cảm giác của các bạn, thật rất sốt ruột vì đã phải chờ đợi một thời gian dài mong đợi hãng này công bố thêm thông tin về A7 IV. Trong vài năm qua, người hâm mộ đã phải chơi "trò chơi đố vui" đoán xem khi nào Sony có thể phát hành Sony A7 IV. Bản nâng cấp rất được mong đợi của phiên bản Sony A7 III phổ biến của hãng, đã được gợi ý từ năm 2020, nhưng vẫn chưa có thông báo chính thức nào.

Tin đồn mới nhất từ ​​Sony Alpha Rumors là thời điểm ra mắt, ban đầu được cho là tháng 9, nhưng nhiều khả năng sẽ là tháng 10. Theo nguồn tin trên, lý do của sự chậm trễ là do tình trạng thiếu chip trên toàn thế giới. Điều này cũng ảnh hưởng đến thời gian chờ trên phiên bản mới nhất của Sony, Sony A1.

Những cải tiến được đồn đại cho cả cảm biến và thông số kỹ thuật video có thể đồng nghĩa với việc các khâu sản xuất, kỹ thuật đã được cắt bớt để giảm chi phí. Còn có tin đồn giá khởi điểm của Sony A7 IV sẽ là 2.499 USD. Nó cao hơn một chút so với giá bán lẻ đề nghị ban đầu của Sony A7 III ở mức 2.000 USD nhưng với cảm biến được nâng cấp và khả năng quay video vượt trội được mong đợi.

Chúng tôi đã nghe báo cáo về việc nhiều khách hàng của Sony A1 phải đợi dài hàng tháng cho đến khi những chiếc máy ảnh hoàn toàn mới của họ cuối cùng được tung ra thị trường. Sự chậm trễ này được cho là do tình trạng thiếu chip toàn cầu, vẫn chưa được giải quyết. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ không cần phải ngạc nhiên khi thấy Sony A7 IV có mặt tại các cửa hàng cho đến năm 2022.

Có lẽ ngày công bố sản phẩm được các tín đồ Sony mong chờ đang đến khá gần và Sony A7 IV chắc chắn sẽ tạo ra một cú hit - chúng ta sẽ không phải đợi quá lâu nữa!

 

Theo digitalcameraworld


 

 

[4K video] Đánh giá Sony A7 Mark III - 1 trong những chiếc full-frame tốt nhất

.........................................

 

Hướng dẫn sử dụng Sony a7II Alpha - So sánh Sony a7II và Canon 6D

 

   

 

Related Articles