Canon chuẩn bị ra mắt một mẫu máy ảnh vào tuần tới sẽ mở đầu "một kỷ nguyên mới thú vị"

Một chiếc máy ảnh Canon mới sẽ được ra mắt vào tuần tới, hãng hé lộ rằng nó sẽ "mở ra một kỷ nguyên mới thú vị".

  

Canon Cinema EOS kỷ niệm 10 năm (Image credit: Canon)


Canon sẽ công bố một chiếc máy ảnh hoàn toàn mới vào tuần tới, với lời hứa rằng nó sẽ "mở ra một kỷ nguyên mới đầy thú vị". Cụ thể, mẫu camera sẽ là một phần của hệ thống Cinema EOS của nhà sản xuất, bao gồm các thân máy định hướng video cấp chuyên nghiệp như máy ảnh Canon EOS C70 Super 35mm 4K kết hợp ngàm RF và Canon EOS C500 Mark truyền thống ngàm EF/PL.II máy ảnh full frame 5.9K.

Việc công bố chính thức chiếc máy ảnh mới sẽ diễn ra vào thứ Tư tới, ngày 19 tháng 1, lúc 07:00 EST / 12:00 GMT / 23:00 AEST, trên các kênh YouTube chính thức của nhà sản xuất. Như những gì diễn ra trước đây, người dẫn chương trình, nội dung, khách mời và/hoặc Đại sứ Canon có thể sẽ khác nhau giữa các khu vực.

Canon UK cho biết: “Chúng tôi sẽ tiết lộ thông tin chi tiết về một chiếc máy ảnh Cinema EOS System mới trên trang YouTube của hãng vào lúc 13:00 CET vào ngày 19 tháng 1 năm 2022”.

"Hệ thống Cinema EOS, vừa kỷ niệm 10 năm thành lập, là một giải pháp tích hợp đầy đủ cho các nhà làm phim và nhà quay phim chuyên nghiệp được tạo thành từ một 'gia đình' máy ảnh và ống kính rạp chiếu phim hoạt động liền mạch với nhau.

 

Thông báo về Canon Cinema EOS

(Image credit: Canon)


"Những khách truy cập vào YouTube Premiere sẽ là những người đầu tiên tìm hiểu thêm về chiếc máy ảnh này. Sản phẩm sẽ mở ra một kỷ nguyên mới thú vị cho dòng Cinema EOS đã liên tục phát triển để hỗ trợ tiếp bước cho những người sáng tạo nội dung truyền cảm hứng.

"Được tổ chức bởi Ram Sarup, chuyên gia về sản phẩm Video Pro tại Canon Châu Âu, những người tham dự sẽ có cái nhìn đầu tiên về chiếc máy ảnh mới sáng tạo này và cơ hội nghe về các tính năng mang tính đột phá của nó.

"Để tham gia Buổi công chiếu, vui lòng đăng ký kênh YouTube của Canon: www.youtube.com/CanonEurope"

Canon là công ty đầu tiên phát hành máy ảnh tiêu dùng 8K dưới dạng Canon EOS R5, chiếc máy ảnh này đã làm 'bùng cháy' ngành công nghiệp hình ảnh khi nó ra mắt vào năm 2020. Tuy nhiên, kể từ đó, Canon đã chứng kiến ​​các đối thủ cạnh tranh thách thức trong lĩnh vực video như Sony A1, Sony A7S III và gần đây là Nikon Z9.

Tuy nhiên, với việc chiếc máy ảnh mới này thuộc dòng Cinema EOS, có vẻ như Canon đã sẵn sàng 'khai hỏa' với 'vũ khí' quay video tiên tiến nhất của mình.

Theo DCW

Related Articles