Nhiếp ảnh hài động vật hoang dã 2022 đã khởi động

Nếu chịu khó để ý khám phá thế giới động vật bạn sẽ thấy rất nhiều khoảnh khắc vui nhộn đáng yêu. Trong những năm qua, giải thưởng thường niên Ảnh Động vật Hài hước đã tìm ra vô vàn ảnh vui. Cuộc thi Ảnh Động vật Hoang dã Hài Hước 2022 lại bắt đầu phát động & nhận các tác phẩm dự thi. 




Khỉ mà đọc báo thế này chắc chắn là toàn tin... 'chuối'! (Image credit: Hrithik Singh)

Cuộc thi Ảnh Động vật Hoang dã Hài Hước 2022 đã bắt đầu phát động & nhận các tác phẩm dự thi. Ban giám khảo năm nay đã sẵn sàng chọn lọc những bức ảnh và video gây cười của các bạn. Các cuộc thi năm ngoái có sự xuất hiện của những con cáo cực kỳ vui nhộn, sóc 'bắn bom' và một con khỉ đang đọc báo... rất nhiều bất ngờ thú vị, ai biết cuộc thi năm 2022 có thể mang lại những gì...

Dù đang trong thời kỳ đại dịch nhưng cuộc thi năm ngoái đã nhận được số lượng bài dự thi kỷ lục. Các giám khảo đã rất ấn tượng với tiêu chuẩn cực kỳ cao và hình ảnh thực sự vui nhộn được gửi đến, vì vậy hy vọng cho năm nay cũng rất cao.

Comedy Wildlife Photography Awards dành cho tất cả mọi người từ nghiệp dư đến các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và việc bạn quay bằng gì không quan trọng; đó có thể là một chiếc Canon EOS R5 hàng đầu hoặc thậm chí là iPhone 11 Pro, miễn là nó mang lại tiếng cười khúc khích. 

Được phát động vào năm 2015 bởi hai nhà đồng sáng lập Paul Joynson-Hicks MBE và Tom Sullam (người cũng điều hành Comedy Pet Photo Awards), cuộc thi hướng đến một cách tiếp cận nhẹ nhàng đối với lĩnh vực nhiếp ảnh tìm ra những khoảnh khắc vui trong cuộc sống khiến mọi người mỉm cười.

Cuộc thi không chỉ mang lại cảm giác thú vị mà còn mang lại lợi ích cho các dự án bảo tồn động vật hoang dã. Mỗi năm, Comedy Wildlife Photo Awards chọn một tổ chức bảo tồn bền vững để hỗ trợ và năm nay đó là Whitley Fund for Nature - một tổ chức từ thiện có trụ sở tại Vương quốc Anh hỗ trợ các nhà lãnh đạo bảo tồn làm việc tại quốc gia của họ.

Ảnh tham dự có thể được duyệt vào 1 trong 7 danh mục bao gồm Động vật trên không, trên cạn, dưới nước, Video, Junior & porfolio và được đánh giá bởi một hội đồng khám khảo dày dặn kinh nghiệm gồm các diễn viên hài, chuyên gia động vật hoang dã, nhiếp ảnh gia có tiếng và các nhà đam mê bảo tồn động vật hang dã.

Ngày kết thúc tham gia là 1 tháng 9 năm 2022 và quyền tham dự cuộc thi là miễn phí! Giải thưởng bao gồm một chuyến đi dã ngoại đáng nhớ đến Masaai Mara ở Kenya, một chiếc cúp thủ công, danh hiệu cao quý Nhiếp ảnh gia Động vật Hoang dã Hài hước của năm và một số phụ kiện máy ảnh.

Một số bức ảnh vui của giải thưởng Ảnh động vật hoang dã hài hước 2021

 

Chuyện phiếm... (Image credit: Fija Mills)

Chốt nhanh đi nào ... (Image credit: Rick Beldegreen)

Tôi có đề xuất thế này...thế này (Image credit: Greg Harvey)

 

Oai vệ chưa! (Image credit: Nicolas Reusens)

Thông tin thêm

Còn có cuộc thi mở rộng khác dành cho những ai yêu thích chụp ảnh thú cưng. Các mục cho Giải thưởng Ảnh hài về Thú cưng hiện đang mở và sẽ kết thúc vào ngày 1 tháng 7. Chi phí £ 1,95 (2,61 USD / 3,55 USD Úc) cho mỗi bức ảnh tham gia và ảnh có thể được duyệt vào các danh mục sau: Chó, Mèo, Ngựa, Tất cả các sinh vật khác, Vật nuôi trông giống chủ sở hữu của chúng hoặc Ai đó nổi tiếng, Trẻ em hoặc Video. Nếu bạn quan tâm mời click tại đây.

Theo DCW

Related Articles