Sony hoãn ra mắt ống kính Zoom Power 16-35mm f/4 cho đến mùa hè

Sony dường như cũng đang ở tình trạng khó khăn chung trong chuỗi cung ứng toàn cầu vì công ty đã trì hoãn ống kính zoom power 16-35mm f/4 PZ G Series từ bản phát hành dự kiến ​​vào tháng 4 cho đến một thời điểm không xác định vào cuối mùa hè này.

 


Mẫu lens mới, được công bố vào ngày 22 tháng 3, ban đầu dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 4. Trên trang web của Sony Nhật Bản, công ty đã thông báo rằng họ đang đẩy ngày phát hành đó trở lại một thời điểm trong mùa hè nhưng không thể cung cấp thông tin cụ thể về thời gian. Sony cho biết sự trì hoãn là do sự chậm trễ trong việc phân phối toàn cầu.

“Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra cho những khách hàng đang mong chờ ống kính vì sự chậm trễ này diễn ra ngay trước thời điểm phát hành,” Sony viết. “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cung cấp sản phẩm sớm nhất có thể và công ty đánh giá cao sự thông cảm của bạn.”

Sự chậm trễ này cũng có nghĩa là Sony đã tạm ngừng các đơn đặt hàng mới từ các nhà phân phối toàn cầu và cửa hàng chính thức. Sony cho biết ngày phát hành và việc nối lại đơn đặt hàng sẽ được cung cấp ngay khi có thể xác nhận ngày giao hàng mới.

 

Sony PZ 16-35mm f/4 G. Ảnh: Ryan Mense 

Năm ngoái, Sony gặp khó khăn trong việc đưa sản phẩm ra thị trường. Ngoài việc trì hoãn ra mắt nhiều sản phẩm mới, công ty cũng ngừng sản xuất các sản phẩm khác với mục đích tập trung nguồn cung hạn chế vào các mặt hàng bán chạy nhất. Mặc dù nhiều người hâm mộ Sony có thể hy vọng rằng công ty đã vượt qua được các vấn đề, nhưng điều đó dường như không đúng và sự chậm trễ này thực sự nghiêm trọng hơn những lần khác diễn ra vào năm 2021.


Việc Sony PZ 16-35mm f/4 G bị hoãn lại là điều đáng tiếc do chất lượng của ống kính. Là một ống kính zoom power, mẫu lens sử dụng công nghệ mô-tơ tuyến tính XD của hãng để cung cấp khả năng thu phóng mượt mà và êm ái.

Trong bài đánh giá của mình, Ryan Mense nhận thấy rằng ống power zoom mới của Sony cung cấp thiết kế quang học ổn đinh cho các bức ảnh đẹp có độ sắc nét cao, trở thành một 'ứng viên' bổ sung vững chắc cho dòng sản phẩm ngàm E và là sản phẩm được khuyến nghị cho những người quan tâm đến độ dài tiêu cự.

Image credit: Ảnh tiêu đề của Ryan Mense

Theo Petapixel


Related Articles