Đỉnh cao về kỹ thuật & sáng tạo light painting chi tiết đẹp đến khó tin

Trên cả Instagram và TikTok, Darius đều đạt số lượng người theo dõi khổng lồ. Nhiếp ảnh gia này hiện có hơn 185.000 follow Instagram và 4,9 triệu lượt like trên TikTok, trong đó anh cũng thường xuyên chia sẻ các video cho thấy cách thực hiện của mình.

 

 Light-painting (Image credit: Dariustwin)

Cách đây vài tháng, chúng tôi đã phỏng vấn Darren Pearson, hay còn có tên gọi là nhiếp ảnh gia Dariustwin, họa sĩ ánh sáng và nhà làm phim hoạt hình ở Nam California, Hoa Kỳ. Anh ấy đã tạo dựng tên tuổi của mình qua một loạt các hoạt ảnh stop-motion kỳ công, mất nhiều thời gian. Darren đã tạo hình bằng cách chỉ sử dụng công cụ phát sáng.

 

 

Dariustwin tạo ra những tác phẩm nghệ thuật sống động đáng kinh ngạc bằng cách sử dụng kỹ thuật Light Painting. Một đoạn phim của anh sau khi hoàn thiện có thể mất nhiều tháng, vì Darren phải lên kế hoạch cho các cảnh quay xung quanh, dự báo thời tiết và ánh sáng cũng như tìm kiếm các địa điểm và bảng phân cảnh theo ý tưởng của mình và thực hiện.

 

 

Đối với một người không đặc biệt giỏi vẽ dù vẽ lê trên giấy trắng, Darren lại tạo ra bất ngờ lớn khi đã có được kết quả đep và chi tiết khó tin với những tác phẩm light painting nhiều chi tiết phức tạp cầu kỳ như vậy. 

Không có gì ngạc nhiên khi trên cả Instagram (192K follower) TikTok (239,8K follower), Darius đều đạt số lượng người theo dõi khổng lồ. Anh ấy hiện có hơn 185.000 người theo dõi trên Instagram và thu về 4,9 triệu lượt thích trên TikTok, nơi nhiếp ảnh gia này thường xuyên chia sẻ các video behind-the-scene cùng với các tác phẩm hoàn thiện của mình.

 

 

Các phim dài tập và phim ngắn đều do anh tự đạo diễn, Darren gần đây cũng đang tham khảo ý kiến trong phần bình luận của các fan xem anh nên ra ý tưởng tạo hình gì tiếp theo. Các câu trả lời cho đến nay bao gồm rất nhiều thứ, từ Pikachu, đến Chú ếch Kermit, đến dải xương mariachi, chim ruồi và thậm chí là một con bạch tuộc ...

 

 

 

 

 

Khi xem một video mà anh ấy đăng, tôi đều tự nghĩ: “Không đời nào anh ấy có thể tự vẽ light painting được như vậy và lần nào cũng vậy, tôi đã được chứng minh là mình đã sai. Trong một clip đáng kinh ngạc, anh ấy thậm chí còn kết hợp một người vào bức ảnh light painting, người chuyển động theo animation, biến đổi từ thiên thần thành ác quỷ.

 

 

Để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc này, Darren sử dụng Sony A7R III, tripod và một công cụ vẽ ligt painting do nhiếp ảnh gia này sáng chế có tên là Night Writer.

 

 

Để thực thiện đam mê của mình và có được kết quả như ngày hôm nay, Darren đã phải làm kiên trì trong gần 10 năm liền tìm tòi. Sự sáng tạo của con người quả là vô tận kết hợp với lòng kiên trì sẽ cho ra những kết quả bất ngờ và các tác phẩm light painting đột phá của Darren thể hiện sự đam mê hiếm có với một chặng đường rất dài. Minh chứng những đoạn phim ngắn anh ấy đăng trên YouTube, TikTok Instagram, không cần phải nói đã có rất nhiều người ghi nhận và tôi chắc chắn bạn cũng vậy.

...................................

.......................................

.......................................

 

Tham khảo DCW


Kỹ thuật nhiếp ảnh đỉnh cao với bộ trang phục "may" bằng ánh sáng

Dùng 5 chiếc drone cùng lúc để tạo ra bức tranh vẽ bằng ánh sáng khổng lồ trên bầu trời

Cách tạo ảnh Light Painting đẹp với Adobe Premiere

Cách chụp light-painting đẹp kỳ ảo kết hợp trong làn nước bắn tung tóe

Chụp chân dung với kỹ thuật light-painting vào...ban ngày trời nắng

Kỹ thuật phía sau bức ảnh "light-painting" Phoenix (phượng hoàng)

Kỷ lục Guinness 1.218 drone biểu diễn trên không tại lễ khai mạc Olympic Pyeongchang 2018

Cách chụp light-painting đẹp kỳ ảo kết hợp trong làn nước bắn tung tóe

Related Articles