4 mẫu máy ảnh MUST SEE tại The Photography Show 2022

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra siêu sự kiện châu Âu The Photography Show & The Video Show quy tụ hơn 230 tên tuổi lớn nhất trong ngành công nghiệp hình ảnh tham gia giới thiệu sản phẩm tại The NEC ở Birmingham, Anh, vào ngày 17, 18 và 20/9.

(Hội chợ sẽ đóng cửa vào hôm Thứ Hai, 19 tháng 9, như một sự tôn trọng dành cho Ngày Quốc tang Nữ hoàng Elizabeth II - người đã qua đời ở tuổi 96 sau 70 năm trị vì nước Anh).

 

 


Tất cả các mẫu máy ảnh và máy quay mới nhất và có sức hút nhất sẽ được trưng bày tại triển lãm này, gồm cả những sản phẩm như Canon EOS R7 và Canon EOS R10, Nikon Z9, OM System OM-1 và nhiều hơn thế nữa.

Thật thú vị, một số máy quay chỉ mới được công bố gần đây cũng sẽ ra mắt trong chương trình - và bạn sẽ có thể nhìn thấy chúng trên thực tế.

 

Alfie Tych

(Image credit: Alfie Cameras)


Công ty Alfie Cameras có trụ sở tại Vương quốc Anh sẽ ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình, Alfie Tych - một máy ảnh phim half-frame cho phép bạn có được tới 72 lần phơi sáng từ một cuộn phim 35mm.

Trong khi các máy ảnh film half-frame cổ điển, chẳng hạn như dòng Olympus PEN ban đầu, được thiết kế nhỏ, Alfie Tych - được đặt tên một phần do kích thước "chuẩn" của nó. Sản phẩm tự hào có ba ống kính tích hợp, pin sạc USB và cung cấp các tính năng như nhiều độ phơi sáng, ảnh toàn cảnh.

 

Solarcan Puck

(Image credit: Solarcan)


Lần đầu tiên được tiết lộ vào cuối năm ngoái, Solarcan Puck sử dụng phép thuật long-exposure solargraphy - chiếc máy ảnh ban đầu có kích thước bằng lon nước ngọt và thu nhỏ thành chiếc máy có kích thước bằng một quả bóng khúc côn cầu. 

Giống như "người anh em" của nó, Puck cho phép bạn chụp những bức ảnh pinhole cực lâu về đường đi của Mặt trời trong khoảng thời gian vài ngày, vài tuần, vài tháng hoặc thậm chí vài năm. Sự khác biệt duy nhất là nó nhỏ hơn và tạo ra chấm tròn thay vì hình chữ nhật.

Video 5 phút giới thiệu về Pinhole photography

 

Cách tự tạo camera pinhole cỡ lon bia bằng những vật liệu đơn giản

>> Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube

......................................................

 

 

Ảnh minh họa Pinhole Photography - Solargraphy (Ảnh: skyatnightmagazine) 

 

 

 

Solarcan F603

 

(Image credit: Hasselblad)


500CM có thể là một biểu tượng, nhưng Hasselblad X2D được coi là máy ảnh tốt nhất mà công ty Thụy Điển từng sản xuất. Nó mới được công bố vào tuần trước, sản phẩm cũng sẽ ra mắt tại The Photography Show!

"Tân binh" này không chỉ được cho là chiếc máy ảnh hoàn hảo nhất từng được tạo ra, mà theo ý kiến ​​của chúng tôi, nó còn có thể hiện màu sắc tốt nhất so với bất kỳ hệ thống nào trên thị trường. Và với độ phân giải 100MP, 15 stop dynamic range và 7 stop chống rung, đây là một máy ảnh medium format có thể xoay chuyển mọi thứ.

 

Fujifilm X-H2 

(Image credit: Fujifilm)

Fujifilm X-H2 được gọi là hiện tượng mới, nó đã "xé toạc cuốn sổ quy tắc" khi được ra mắt vào tuần trước, sản phẩm thiết lập một tiêu chuẩn mới cho độ phân giải APS-C với cảm biến hình ảnh 40MP.

Máy ảnh thứ hai trong nhóm camera hàng đầu của công ty, cùng với Fujifilm X-H2S định hướng tốc độ (cũng sẽ có mặt tại The Photography Show, X-H2 mang đến khả năng 8K cho APS-C và giới thiệu chức năng mới hấp dẫn như tốc độ cửa trập 1/180.000 giây.

Theo DCW

Related Articles