Hasselblad ra mắt CFV II 50C kết hợp 907X: camera Medium Format có giá 'mềm', body nhỏ nhất từ trước đến nay

Hasselblad, hãng camera đến từ Thụy Điển đã công bố 907X, thân máy medium-format nhỏ nhất từng được sản xuất bởi thương hiệu. Kết hợp với mặt sau CFV II 50C, các nhiếp ảnh gia sẽ có thể chụp ảnh kỹ thuật số medium-format với trải nghiệm Hasselblad cổ điển.

Điều tuyệt vời ở đây là bạn có thể gắn một bộ phận máy ảnh và mặt sau hiện đại vào một ống kính hàng chục năm tuổi. Hệ thống mà Hasselblad giới thiệu hôm nay là một trong những hệ thống nhỏ gọn nhất mà bạn sẽ tìm thấy, "đóng gói" tất cả sức mạnh xử lý cần thiết bên dưới lớp vỏ mà khó có thể lớn hơn ống kính.

Thiết kế mặt sau là màn hình cảm ứng độ phân giải cao, lật ra các góc 45 và 90 độ, cho phép bạn chụp từ trên xuống hoặc từ một góc như trước đây.

 

Hasselblad cfv ii 50c - 907X thuộc dòng máy Hasselblad V, đây là thân máy ảnh medium-format nhỏ nhất từ trước đến nay của hãng. Các nhiếp ảnh gia có thể chụp ảnh kỹ thuật số medium-format với trải nghiệm Hasselblad cổ điển

 



Hasselblad cfv ii 50c là thân máy nhỏ nhất từ trước tới nay của dòng V.

 

 


CFV II 50C cũng sẽ tương thích với hầu hết các thân máy thuộc dòng V ra mắt từ năm 1957 trở đi. Sở hữu thiết kế tinh tế, CFV II 50C kế thừa những đặc điểm nổi trội từ hệ medium format nổi tiếng của Hasselblad được các nhiếp ảnh gia yêu thích trong nhiều năm qua, do đó, nó sẽ kết hợp hoàn hảo khi sử dụng với các body cũ.

 

Ở phía sau của CFV II 50C là màn hình cảm ứng nghiêng để xử lý các cài đặt, xem lại ảnh và điều hướng các menu.


Pin được gắn liền vào lưng số, không thể tháo rời, điều này khiến sản phẩm kém linh hoạt hơn nhưng được lợi thế là giảm kích thước tổng thể. Máy có thể sạc pin qua cổng USB-C.

 

 

 

hasselblad 907x & CFV ii 50c kèm ống kính

 


Lưng số CFV II 50C sẽ chứa cảm biến CMOS 50 megapixel có kích thước 43,8 × 32,9mm.

 

 


Lưng số CFV II 50C (trái), thân máy 907X (giữa) và ống kính XCD (phải). 

 

"Sự kết hợp này sẽ giúp người giúp có trải nghiệm chụp ảnh thực sự khác biệt, với kiểu chụp ở tầm thắt lưng cổ điển của dòng V được sử dụng qua màn hình nghiêng trên CFV II 50C", Hasselblad cho hay.  


907X tương thích với tất cả các ống kính dòng X của Hasselblad. Và với bộ chuyển đổi, các nhiếp ảnh gia sẽ có thể sử dụng các ống kính từ dòng H, dòng V và XPan. Hasselblad cũng đang chế tạo thêm các phụ kiện bao gồm Control Grip và Kính ngắm quang học gắn ngoài.

Hasselblad hiện chỉ mới giới thiệu những chức năng cơ bản của CFV II 50C và 907X, các thông số chi tiết cùng giá bán sẽ được công bố vào cuối năm 2019.


Dưới đây là vài video giới thiệu body 907X và lưng số CFV II 50C:

 

 

 Theo Hasselblad/TheVerge/Techcrunch


 >> Có thể bạn quan tâm

Related Articles