Lộ đăng ký bản quyền cho thấy DJI sẽ ra mắt máy ảnh không gương lật giống hệt Hasselblad X1D

Liệu người dùng lại sắp có thêm lựa chọn cho dòng máy ảnh Medium Format cao cấp với giá "mềm mại" hơn chăng? Hay đó sẽ là một phiên bản DJI giá rẻ của một chiếc cao cấp Hasselblad X1D đã có mặt trên thị trường?

 

Kể từ khi DJI mua lại phần lớn cổ phần của Hasselblad vào năm 2017, người dùng đã tò mò & chờ đợi xem nhà sản xuất máy bay không người lái Trung Quốc này sẽ làm gì với thương hiệu máy ảnh mới mua của họ. Nhưng phải đợi tận đến giờ, ta mới thấy được những động thái đầu tiên. Một đơn xin cấp bằng sáng chế cho thấy họ có thể đang chuẩn bị ra mắt một bản sao của Hasselblad tựa X1D-50c.

Bằng sáng chế đã được đăng lên bởi tờ báo Gizmodo, Nhật Bản sau khi họ phát hiện ra tweet này:

 

Lộ giấy đăng ký bản quyền cho thấy DJI sẽ ra mắt máy ảnh không gương lật giống hệt Hasselblad X1D 

Những điểm khác biệt duy nhất đối với sản phẩm đến từ Hasselblad đó là màn hình có khả năng xoay lật, hệ thống nút bấm đặt ở những vị trí khác nhau và một cần Joystick. Dưới đây có cả những hình ảnh 3D hoàn thiện của máy:

 

 

Hiện tại chưa biết rõ thông tin về thông số kỹ thuật, thời gian ra mắt về phiên bản nâng cấp hay giá rẻ của chiếc Hasselblad X1D này. Cũng có khi DJI sẽ "học hỏi" như Hasselblad ra mắt bộ đôi Lunar và Stellar, đều là những model giá cao ngất ngưởng? Câu trả lời sẽ có ngay khi sản phẩm được công bố chính thức trong thời gian tới.

 

Theo TTVN


 

Related Articles