[Ảnh đẹp] NAG Dick van Duijn lại 'gây sốt' với bức ảnh sóc ngậm quả óc chó bay trên mặt nước

Nhiếp ảnh gia chuyên chụp động vật hoang dã người Hà Lan,  Dick van Duijn, đã bắt được khoảnh khắc hiếm có này và nhanh chóng lan truyền trên cộng đồng Instagram (22.4K like) chỉ mới chia sẻ trong ba ngày qua: một chú sóc đang bay qua mặt hồ và ngậm theo quả óc chó.

 

Để có được tấm hình này, anh đã dành một ngày chờ đợi, ẩn náu tại nơi kín đáo trong một khu rừng ở Hà Lan từ bình minh đến hoàng hôn. Thật may mắn, sự kiên nhẫn của anh đã được đền đáp và bức ảnh ảnh chụp chú sóc này đã lan truyền chóng mặt trong cộng đồng yêu chụp ảnh chỉ mới trong mấy ngày vừa qua.

Van Duijn chia sẻ, anh đã chụp bức ảnh tại một khu rừng gần nơi anh sống vào tuần trước với chiếc máy ảnh Nikon DSLR D5 và ống kính 300mm f/2.8 VR II. >> [Video] Trải nghiệm quay phim bằng Nikon D5 flagship

 

Tôi đã lui tới nơi đó rất nhiều lần để phục kích nhưng may sao đúng thời điểm đó mọi thứ hoàn hảo, nhiếp ảnh gia chia sẻ.

Thật tuyệt, màu sắc mùa thu, ánh sáng và con sóc đều xuất hiện trong khung cảnh này.

Nhiều bức ảnh trên Instagram của Van Duijn được đưa lên các tớ báo chuyên trang và cả đài truyền hình lớn nhất ở Hà Lan trong hời gian qua.

Chỉ mới đây hai tháng trước, Van Duijn (Instagram) cũng đã thu hút chú ý cộng đồng mạng với bức ảnh chụp khoảnh khắc đẹp hiếm thấy của một con sóc đang đứng hai chân với bộ dạng cực thoải mái đang ngửi một bông hoa. Tấm hình đã nhanh chóng lan khắp cộng đồng mạng, riêng bức ảnh dưới được đăng trên kênh Instagram của NAG này đạt 89.777 lượt Like tính đến nay.

 Theo Petapixel


>> Có thể bạn quan tâm

Related Articles