Photography life phát hành miễn phí toàn bộ khóa học nhiếp ảnh chất lượng ủng hộ chống dịch Covid19

Nếu đang cần tìm tài liệu học quốc tế hay & chuyên nghiệp để nâng cao trình độ nhiếp ảnh của mình thì đây là tin cực tốt cho bạn. Trang Photography Life đang phát hành miễn phí tất cả các khóa học được đầu tư rất công phu có giá bán bình thường $150/người (khoảng 3,5 triệu đồng) từ cơ bản đến nâng cao.

 
 
Ảnh chụp màn hình

Thông báo được đưa ra trước đó bởi Nasim Mansurov, người sáng lập Photography Life, đã giải thích rằng ông và các nhân viên của mình thấy đây là điều rất nên làm để chung tay cùng cộng đồng, chia sẻ khó khăn với mọi người trong thời điểm đại dịch này.


Cả thế giới đang phải đối phó với một trong những cuộc khủng hoảng kinh tế và sức khỏe tồi tệ nhất trong lịch sử, chúng tôi nghĩ rằng đây sẽ là một ý tưởng tốt & hành động ý nghĩa để chia sẻ với cộng đồng, giúp đỡ mọi người bằng cách cho đi những thứ chúng ta đang có, Mansurov viết.
 
Chúng tôi hy vọng rằng các khóa học này sẽ giúp các độc giả của mình có thêm được nhiều kiến thức nhiếp ảnh vững chắc để học hỏi trong nhiều năm tới. 
 
Mansurov cùng với Spencer Cox và John Bosley đã tạo ra các khóa học rất công phu, mỗi khóa được quay trong nhiều tháng ở các trường quay và ở nhiều địa điểm trên khắp thế giới.
 

Giới thiệu 

 
 
 

Chương I: Cơ bản về nhiếp ảnh

 
 

>>  Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube

 

 Ảnh chụp màn hình

Để nắm được những bài học và cấu trúc của các khóa học này, hãy xem video giới thiệu khóa học ở clip đầu tiên. Ngoài ra, nếu muốn thường xuyên có thông tin update về cả ba khóa học trên khi nhiếp ảnh gia tiếp tục tải lên bài học mới, bạn hãy đăng ký kênh YouTube Photography Life để tiện theo dõi.

 

Theo Photographylife/Reddit/Newsbreak

 
 
 

Related Articles