Rò rỉ bức ảnh về ống kính sắp ra mắt tiếp theo của Canon, ống quang học được chờ đợi từ lâu

Một hình ảnh về ống kính tiếp theo của Canon đã bị rò rỉ - hãy chờ xem Canon RF 14-35mm f/4L IS USM có thể được giới thiệu vào tuần tới!

Canon RF 14-35mm f/4 L IS USM

(Image credits: Nokishita/Canon Rumors)

Ảnh (độ phân giải thấp) của ống kính ra mắt tiếp theo của Canon, RF 14-35mm f/4L IS USM, đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi có thông báo vào tuần tới.

 

Canon RF 14-35mm f/4 L IS USM so sánh cạnh 15-35mm (Image credit: Nokishita) 

Canon RF 14-35mm f/4L IS USM sẽ nhỏ hơn một chút, hy vọng giá cả phải chăng hơn nhiều, tương đương với Canon RF 15-35mm f/2.8L IS USM chuyên nghiệp - và như bạn có thể thấy trong hình ảnh trên đây.

Hình ảnh đã bị rò rỉ đầu tiên từ trang web Nhật Bản Nokishita, họ nghi ngờ rằng ống kính sẽ được công bố vào tuần tới: "Nó bắt đầu được đăng ký với một số nhà bán lẻ, vì vậy nó có khả năng được công bố vào tuần tới."

Không có thêm thông tin về các ống kính RF mới được đồn đại khác, 70-400mm f/5.6-7.1 và 16mm f/2.8 (xem bên dưới), nhưng có khả năng chúng cũng có thể được tiết lộ trong vài ngày nữa thôi. Có lẽ giờ cũng đang có khá nhiều mong đợi về thông tin của mẫu "camera của tương lai" Canon EOS R3 cùng xuất hiện.

Chúng ta đã biết rằng Canon sẽ sớm ra mắt ống kính Canon RF 14-35mm f/4L IS USM. Tuy nhiên, bây giờ có vẻ như ống zoom góc rộng cho ngàm RF sẽ được kết hợp ra mắt cùng hai "ống kính giá cả phải chăng" hơn. Một trong những ống kính này sẽ là Canon RF 70-400mm f/5.6-7.1 IS USM. Theo Canon Rumors, trang web đầu tiên báo cáo những tin đồn này, không chắc liệu đây có thực sự là phạm vi khẩu độ cuối cùng hay không.

Lens còn lại sẽ là ống kính một tiêu cự Canon RF 16mm f/2.8, chưa xuất hiện trên lộ trình cho đến nay. Điều này sẽ tạo nên một lens siêu rộng tuyệt vời cho máy ảnh ngàm RF full frame - và ống 25mm f/2.8 hữu ích cho máy ảnh APS-C ngàm RF của Canon cũng được báo cáo là sắp ra mắt.

Theo DCW


Related Articles