Yongnuo phát hành lens lấy nét tự động YN 85mm F1.8R DF DSM (~9 triệu vnđ) cho Canon EOS R

Yongnuo đã ra mắt ống kính YN 85mm F1.8R DF DSM ($398) mới dành cho hệ thống máy ảnh không gương lật ngàm RF của Canon. Ống kính này có vẻ giống với model YN 85mm F1.8S DF DSM dành cho hệ thống máy ảnh ngàm E của Sony.


Ống kính được cấu tạo bởi 9 thấu kính trong 8 nhóm, có màng chắn khẩu độ 7 lá, có khoảng cách lấy nét tối thiểu là 80cm (31.5") và giống như các ống kính RF của Canon, vòng điều khiển lập trình có thể được sử dụng để điều khiển khẩu độ, ISO và tốc độ màn trập. Vòng bấm này cũng xuất hiện nút 'bấm/bấm xuống' để kiểm soát xem bạn có muốn dừng cứng khi xoay nó hay không.

Tự động lấy nét được điều khiển bởi động cơ bước kỹ thuật số của Yongnuo và mặc dù Yongnuo không nói rõ về khả năng chống chịu thời tiết chính xác của ống kính, nhưng tối thiểu nó có một miếng đệm trên ngàm, giúp nó được khi được gắn vào thân máy ảnh.

Ngoài ra còn có một cổng USB-C trên ống kính được sử dụng để cập nhật firmware. Ống kính này có đường kính khoảng 67mm (2.52”), dài 88mm (3.46”) và nặng ~ 380g (0.84lbs).

Ống kính 85mm F1.8R DF DSM dành cho hệ thống máy ảnh không gương lật Canon RF với giá khoảng 398 USD (giá trên Amazon). Nó đi kèm với nắp ống kính trước/ sau, và một lens hood.

Theo DPreview


Related Articles