Adapter giúp kết nối bất kỳ ống kính khổng lồ nào gắn vào smartphone

Bạn đã bao giờ có ý tưởng gắn một ống kính máy ảnh khổng lồ vào chiếc điện thoại thông minh của mình để chụp ra những tác phẩm chất lượng? Công ty Cinematic International (Trung Quốc) mới tạo ra một mẫu adapter giúp kết nối bất kỳ loại lens nào với smartphone.

International Cinematics là công ty chuyên sản xuất các thiết bị máy ảnh ở Thâm Quyến, Trung Quốc, hoạt động sản xuất hơn một thập kỷ qua. Bộ adapter được giới thiệu giúp kết nối ống kính và camera điện thoại dành cho dòng điện thoại thông minh của hãng tại hội chợ NAB 2018 ở Las Vegas.

Thiết bị cho phép người dùng tích hợp với hầu hết các loại ống kính máy ảnh vào điện thoại thông minh. Quý độc giả có thể xem giới thiệu về phụ kiện này trong video dài 2 phút dưới đây.

 

 

Đại diện công ty cho biết, adapter hỗ trợ rất nhiều loại ống kính như Canon EF, Nikon F, và Sony E và nhiều hãng lens phổ biến khác. Đây có thể là adapter mà nhà làm phim người Mỹ, Steven Soderbergh, nhắm tới. Anh cũng đã ra mắt bộ phim mới, Unsane, được ghi hình hoàn toàn bằng iPhone. Khi việc sử dụng điện thoại thông minh để chụp ảnh và quay video đang ngày càng được người dùng quan tâm thì thị trường dành cho các sản phẩm phụ kiện như adapter này cũng đang dần trở nên phổ biến. 

Hiện chưa biết bộ adapter này sẽ có mặt trên các kệ hàng vào thời điểm nào hoặc giá bán lẻ bao nhiêu, nhưng hãy thử lướt qua cửa hàng trực tuyến Cinematic International online store nếu bạn quan tâm đến việc chọn cho mình một thiết bị adapter để kết nối smartphone và ống kính máy ảnh.

 


Video trailer chính thức của bộ phim "Unsane" được quay hoàn toàn bằng iPhone

 

Theo blackmagicdesign/nofilmschool/petapixel

 



6 phụ kiện biến ống kính iPhone thành "siêu camera"
Trang web giúp báo giá & theo dõi thị trường máy ảnh đã qua sử dụng
Camera của bạn sẽ không bao giờ lo hết pin vì đã có Case Relay

 

Related Articles