Hai máy ảnh Sony mới sắp ra mắt. Đó có thể là Sony A9 III và Sony A7S IV?

Các nguồn tin rò rỉ cho thấy rằng Sony A9 III sẽ được ra mắt vào tháng 11, nhưng người dùng cũng có thể cầm trên tay Sony A7S IV vào đầu năm sau.

 

Sony đã đăng ký hai máy ảnh mới tại Trung Quốc – một trong số đó được cho là Sony A9 III và chiếc còn lại mà chúng tôi nghĩ có thể là Sony A7S IV. Cả hai máy ảnh đều đã được đăng ký vào tháng 9 và mặc dù chúng tôi không biết khi nào chiếc máy ảnh sau có thể được công bố chính thức nhưng chúng tôi hy vọng A9 III có thể sớm được tiết lộ.

 



Sony A7S III (Ảnh: Sony)


Khi ra mắt vào năm 2019, Sony A9 II đã được chuyên trang DCW vinh danh là máy ảnh chụp ảnh thể thao tốt nhất nhờ tốc độ chụp liên tục cao, chụp không bị chớp đen và lấy nét tự động chính xác. Trong bốn năm kể từ đó, Nikon Z9, Canon EOS R3 và Sony A1 đều đã đạt được thành công, cung cấp cảm biến có độ phân giải cao hơn, quay video 8K, ổn định tốt hơn và tự động lấy nét được cải thiện. Nhưng tất cả có thể sẽ thay đổi khi Sony A9III được quảng cáo là "máy ảnh nhanh nhất thế giới".


Theo Mirrorless Rumors, Sony đang chuẩn bị đưa ra một thông báo lớn tại sự kiện Creative Space ở New York. Không có lời chính thức nào từ Sony về ngày ra mắt hoặc thông số kỹ thuật của A9 III, nhưng chúng tôi hy vọng chiếc máy sẽ có cảm biến có độ phân giải cao hơn, nâng cấp khả năng ổn định hình ảnh (có thể lên 7 stop, như trên Sony A7C II ) và có thể là chế độ chụp liên tục vượt qua tốc độ 50 fps Sony A1.


Có rất ít sự chắc chắn về chiếc máy ảnh được đăng ký thứ hai của Sony cụ thể là model nào. Một dự đoán hợp lý sẽ là sản phẩm kế nhiệm của Sony A7S III, được phát hành vào năm 2020. Các nguồn tin của Mirrorless Rumors (những người trước đây đã được chứng minh là khá đáng tin cậy) gợi ý rằng chúng ta sẽ thấy A7S IV vào năm 2024, mặc dù trang này dự đoán điều đó sẽ muộn hơn trong năm.

Mặc dù ít có khả năng xảy ra hơn, chiếc máy ảnh thứ hai được công bố có thể là Sony A1 II – nhưng vì nó là chiếc máy ảnh mới hơn A7S III nên chúng ta sẽ đặt cược vào nó là A7S IV. Hơn nữa cũng không loại trừ khả năng sẽ có một bản nâng cấp nhỏ hơn nhiều cho thân máy hiện có, tương tự như những gì hãng đã triển khai với Sony A7R V và A7R IVa.

Chúng ta sẽ phải đợi đến ngày 08 tháng 11, giờ tất cả đang là suy đoán, nhưng thật thú vị khi biết chắc rằng không lâu nữa Sony sẽ ra mắt hai máy ảnh cao cấp mới. Năm 2023 này, Sony đã tập trung chủ yếu vào dòng máy ảnh dành cho Vlogging, với việc ra mắt Sony ZV-E1 vào tháng 3 và Sony ZV-1 II chỉ hai tháng sau đó. Gần đây, chúng ta cũng đã có chiếc Sony A7C II đầu tiên tập chung cho quay video, vì vậy đã đến lúc Sony quay lại nỗ lực của mình vào dòng máy ảnh cao cấp.

Theo DCW



DuyTom Youtube

 

Đánh giá Sony ZV1 - quay đẹp mà còn thông minh

 

.................................................................

 

Sony ZV-E1 - Máy quay Vlog tích hợp AI cực tiện lợi

 

Related Articles