[Tin đồn] Sony sẽ tiết lộ một máy ảnh không gương lật full frame mới vào tháng 6

Sony a7S III đã được dự đoán & các fan mong mỏi từ rất lâu sau sức hút mạnh mẽ của "đàn anh" a7S II, một trong những model Sony được săn đón nhiều nhất của hãng này.

 

Chiếc a7S III được các fan mong chờ và đồn đoán từ rất lâu rồi nhưng đến tận thời điểm này nó mới được 'rò rỉ' thêm tin. Nếu tiết lộ mới đây chuẩn xác thì các fan Sony sẽ sớm được nhận công bố về sản phẩm trong tháng tới. 

 
 
Tin đồn được đưa ra nhờ hai báo cáo từ chuyên trang Sony Alpha Rumors (SAR). Đầu tiên là báo cáo được công bố vào tuần trước, cho biết từ một nguồn đáng tin cậy của họ, rằng Sony a7S III sẽ đến vào cuối tháng 6 với việc vận chuyển dự kiến ​​bắt đầu vào cuối mùa hè.
 
Bên cạnh nguồn tin đầu tiên, Sony Alpha Rumors còn nhận thêm tin khác cho biết Sony sẽ "ra mắt ít nhất một máy ảnh full-frame mới và một ống kính full-frame vào tháng 6 này”. Điều này càng làm tăng khả năng chính xác của việc Sony giới thiệu máy ảnh mới vào tháng 6 sắp tới.
 
Chúng tôi đã không đưa tin đó sớm vì thời điểm ấy mới có một nguồn tin duy nhất tung ra, nhưng hôm nay lại có thêm một nguồn khác khẳng định thêm với SAR rằng Sony sẽ ra mắt một máy ảnh FF mới và ít nhất một ống kính FF mới đi kèm vào tháng 6.
 
Do tính chất chồng chéo của thông tin này nên công bằng khi suy đoán rằng máy ảnh full-frame được đề cập chính là model a7S III, mặc dù nó cũng có thể là a7 IV. Còn ống kính dự kiến, SAR tin rằng, nó sẽ là Master 12-24mm f/2.8 G được đồn đại.
 
Đây quả là một tin sốt dẻo cho các fan Sony cnếu hãng này chính thức tuyên bố phát hành một trong hai thứ trên. Tất cả những điều này sẽ được tiết lộ tại một sự kiện lớn vào tháng 6 tới, cũng còn có thêm một số điều bất ngờ khác theo nguồn tin trên.
 
Tuy nhiên, chúng ta vẫn hoàn toàn là chưa có gì chắc chắn cả. Tất cả những gì người dùng Sony mong muốn nhất là hãng sẽ "phá vỡ" sự im lặng bấy lâu nay của họ và sớm công bố phát hành a7S III.
 
Nếu không có gì khác, việc này chắc hẳn sẽ đưa ra cuộc tranh luận nữa về cách Sony dự định phản ứng lại với các đối thủ như Panasonic S1H và Canon EOS R5. 

Trang Sony Alpha Rumors cũng cho biết, chiếc máy ảnh này sẽ được ra mắt vào cuối tháng 6/2020, vận chuyển sẽ được bắt đầu vào cuối mùa hè.

Mặc dù nhiều dự đoán nghiêng về việc chiếc máy ảnh này sẽ là a7S III, nhưng cũng có khả năng sẽ là a7 IV. Về ống kính mới, Sony Alpha Rumors đoán nó sẽ là chiếc ống kính 12-24mm f/2.8 G Master.

>> Đánh giá Sigma 12-24mm f/4.5-5.6 EX DG HSM - Lens góc siêu rộng rẻ tiền dành cho Canon

Theo SonyAlpharumors


  • Có thể bạn quan tâm

[Video4K] Đánh giá Sony A7 Mark III - 1 trong những chiếc full-frame tốt nhất

 

Hướng dẫn sử dụng Sony a7II Alpha - So sánh Sony a7II và Canon 6D

 
 

Related Articles